download Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website - Kiểm tra, lọc địa chỉ email

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Email Marketing chính là kênh vô cùng hiệu quả giúp các doanh nghiệp có thể giới thiệu được hình ảnh, sản phẩm hoặc dịch vụ đến với đối tượng công chúng, để tạo ra sự thành công của các chiến dịch marketing, không thể không kể đến các phần mềm kiểm tra email, trong đó, phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website chính là một giải pháp hỗ trợ bạn có thể nâng cao tính hiệu quả, chất lượng các chiến dịch email marketing của bạn.



Để có thể thu thập được toàn bộ các đối tượng tiềm năng, các bạn có thể sử dụng phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website để sở hữu một phần mềm quét email, kiểm tra email sống chết đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website được sử dụng giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, cho phép bạn có thể quét bất kỳ email trên các website mà bạn muốn,...

Để gửi email hàng loạt trong các chiến dịch quảng cáo, phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, tạo hiệu ứng tốt trong việc chăm sóc khách hàng, phần mềm gửi mail hàng loạt UltraMailer còn cho phép thay đổi bố cục, chèn ảnh, các liên kết, thay đổi màu sắc, kích thước, từ chối nhận mail ...

Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website sở hữu một số ưu điểm nổi trội sau:

- Hỗ trợ người dùng có thể quét email trên bất kỳ website mà bạn cần, kiểm tra các email có tồn tại hay không, lọc những email chết, bị khóa hoặc không sử dụng thường xuyên để cho ra một danh sách đối tượng khách hàng tiềm năng để bạn có thể gửi các email marketing của mình.

- Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website có khả năng quét cả sổ điện thoại, giúp bạn thực hiện được chiến dịch toàn diện và nâng cao hiệu quả.

- Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website có khả năng chạy đa luồng, cho ra được kết quả chính xác nhất.

- Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website được chia sẻ hoàn toàn miễn phí và có thể cài đặt trên mọi máy tính để sử dụng.

Với những tính năng tuyệt vời đó, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để lựa chọn phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website sử dụng bên cạnh những phần mềm nổi trội trên thị trường hiện nay như phần mềm kiếm tra email Convincing Mail, Power Email verifier,... Ngoài ra, các bạn có thể so sánh phần mềm với phần mềm kiếm tra email Convincing Mail để tìm ra được những tính năng cũng như ưu điểm nổi trội của từng phần mềm, qua đó, các bạn có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email scanner email website là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email Scanner Email Website Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm