download Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify Mới nhất

Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify

 Mới nhất

Download Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify - Xác nhận tình trạng tài khoản email

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2023

Kiểm tra được chính xác các email sống, chết qua phần mềm kiểm tra email sẽ giúp bạn có thể soạn ra một danh sách các email tiềm năng để thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, Trong đó, phần mềm kiếm tra email Solid Email Verify sẽ là công cụ tuyệt vời giúp bạn loại bỏ những email không tồn tại biến mất khỏi danh sách khách hàng của bạn.



Danh sách email có vai trò vô cùng quan trọng, giúp các chiến dịch email marketing của bạn được thực hiện chất lượng và hiệu quả hơn, vì vậy, với sự hỗ trợ của phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify, các bạn có thể dễ dàng loại bỏ được các email ảo, email chết gửi email đến đúng đối tượng, tránh tình trạng lãng phí không cần thiết.

Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify giúp bạn nâng cao tỷ lệ thành công của các chiến dịch email marketing, loại bỏ các email không còn sử dụng,,...

Phần mềm kiểm tra email iscanPro cũng giúp bạn tạo được tiền đề để thực hiện các chiến dịch marketing của doanh nghiệp được chính xác và hiệu quả hơn, phần mềm kiểm tra email iscanPro sử dụng công nghệ phân luồng mới, tốc độ kiểm tra ấn tượng, độ chính xác rất cao, đặc biệt là gmail.

Những tính năng nổi bật của phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify:

- Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify giúp kiểm tra các email của các nhà cung cấp gmail, hotmail với độ chính xác tuyệt đối.

- Tốc độ kiểm tra email sống chết của phần mềm kiếm tra email Solid Email Verify lên tới 10.000 email/giờ.

- Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify giúp loại bỏ những email lỗi do domain không được duy trì, loại bỏ những email sai định dạng hoặc trùng lặp, các email không tồn tại hoặc bị khóa.

- Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify giúp loại bỏ những email có hòm thư đã đầy hoặc không có khả năng nhận thư tại từng thời điểm, giúp nhập, xuất danh bạ tự động,...

Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify là những phần mềm kiểm tra email mang lại hiệu quả tối đa được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm kiểm tra email StreakCRM - một phần mềm kiểm tra email cũng rất phổ biến, phần mềm kiểm tra email StreakCRM sẽ hỗ trợ người dùng có thể kiểm tra được chính xác các email sống chết để hoàn thiện được danh sách email người nhận phù hợp với chiến dịch bên bạn đưa ra.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kiểm tra email solid email verify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kiểm tra email Solid Email Verify Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm