download Ô Chữ Việt 1.0

Ô Chữ Việt

 1.0

Download Ô Chữ Việt - Trò chơi đoán chữ tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm Ô Chữ Việt bản Live Edition là một trong những trò chơi giáo dục nằm trong nhóm các phần mềm Việt Games để các bạn học sinh có thể giải trí, vui chơi một cách lành mạnh sau những giờ học tập căng thẳng. Phần mềm Ô Chữ Việt bản Live Edition còn có khả năng tự động sinh ra một bài luyện ô chữ dành cho học sinh vừa chơi vừa học.


Hiện nay trò chơi Ô Chữ Việt bản Live Edition đang được rất nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình vui chơi, giải trí ngay trên máy tính. Game này có chức năng chính là tạo ra các tệp ô chữ bằng tiếng việt để người chơi giải ô chữ này. Đây là một phần mềm đòi hỏi người chơi phải có sự nhạy bén và tư duy. Vì thế có thể nói trò chơi Ô Chữ Việt bản Live Edition sẽ giúp các em học sinh vừa vui chơi nhưng lại kết hợp với rèn luyện trí óc và sự nhanh nhẹn.

Trò chơi Tìm từ tương ứng với tranh cũng khá thú vị khi thử thách người chơi qua các bức tranh và yêu cầu bạn phải tìm một từ có liên hệ gần nhất đến bức tranh đó, Tìm từ tương ứng với tranh có giao diện đẹp và thể hiện các câu đố khá sinh động.

phan mem o chu viet ban live edition

Download Trò chơi Ô Chữ Việt bản Live Edition

Cách chơi Ô Chữ Việt bản Live Edition cũng rất đơn giản. Các em học sinh khi chơi có thể đọc kỹ trước hướng dẫn chơi 1 lượt là có thể chơi nhuần nhuyễn ngay. Giao diện của trò chơi này được thiết kế khá đẹp mắt và phù hợp với các em học sinh. Các bậc phụ huynh có thể dành thời gian cùng chơi với con em mình để hướng dẫn bé và tăng cường sự giao lưu hàng ngày cùng con cái.

Các ô chữ trong Ô Chữ Việt bản Live Edition được tạo ra dưới dạng *.cwd. Mỗi tệp này có thể lưu một hoặc lưu được nhiều ô chữ khác nhau. Người chơi cần phải tuân thủ các quy tắc khi chơi và nắm được quy trình trình diễn giải ô chữ. Nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này là phải tìm được từ khoa ở hàng ngang và từ khóa chính ở hàng dọc.

Ngoài trò chơi Ô Chữ Việt bản Live Edition thì các bậc cha mẹ cũng các em có thể tham khảo thêm trò chơi ghép chữ để chơi thử và so sánh hai bên phần mềm trò chơi này với nhau, giúp các em giải trí sau mỗi giờ học một cách lành mạnh và bổ ích nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ô Chữ Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ô chữ việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ô Chữ Việt 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm