download Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM Mới nhất

Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM - Quản lý thông tin đối tượng vi phạm pháp luật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/06/2020

Phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM là một trong những phần mềm quan trọng được sử dụng trong các đơn vị hành chính sự nghiệp, cụ thể là dành cho các cán bộ công an để quản lý thông tin đối tượng vi phạm pháp luật. Phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM hỗ trợ người sử dụng tối đa để hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM có cơ sở dữ liệu tương đối đầy đủ và hợp nhất về các đối tượng vi phạm pháp luật trong địa bàn thành phố. Phần mềm này hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng về các đối tượng phạm tội trong các lĩnh vực về ma túy, thương mại, tệ nạn xã hội, hình sự... Phần mềm này còn hỗ trợ người sử dụng thống kế danh sách các đối tượng vi phạm pháp luật chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy tính.

Cùng với việc quản lý tội phạm thì việc sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch Tan Dan JSC để quản lý nhân khẩu, giấy tờ hộ tịch ở các đơn vị hành chính, hiện được các cán bộ tư pháp tin tưởng sử dụng, phần mềm quản lý hộ tịch Tan Dan JSC thực hiện lưu trữ dữ liệu khoa học để tra cứu và chỉnh sửa dễ dàng.

phan mem quan ly album doi tuong hs oam

Download Phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM

Không chỉ có chức năng quản lý các đối tượng vi phạm mà phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM còn có chức năng cập nhật thông tin các đối tượng khả nghi có khả năng phạm tội và tìm kiếm các đối tượng này trong danh sách dễ dàng. Với chức năng thống kê vi phạm trong các lĩnh vực khác nhau, phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM dễ dàng thống kê được danh sách vi phạm, quyết định xử lý và các số liệu xử phạt để báo cáo lên cấp trên khi được yêu cầu rất tiện lợi.

Với giao diện 100% là tiếng việt, phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM được rất đánh giá là thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng, hỗ trợ người sử dụng hoàn thành công việc nhanh chóng hơn rất nhiều và tiết kiệm đáng kể thời gian. Phần mềm này còn có chức năng phân quyền truy cập, giúp bảo đảm tính bảo mật dữ liệu cao trong các đơn vị sử dụng.

Bên cạnh phần mềm quản lý Album đối tượng HS-OAM, các cơ quan hành chính sự nghiệp có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi giúp tin học hóa và chuyên nghiệp hóa công tác xuất cảnh rất phổ biến hiện nay, phần mềm quản lý xuất cảnh HS-Emi cung cấp các mẫu dự thảo, quyết định xuất cảnh dành cho các đối tượng khác nhau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý album đối tượng hs oam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Album đối tượng HS OAM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm