download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking - Giám sát hoạt động bãi đỗ xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành riêng cho những điểm trông giữ xe, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như những vấn đề có liên quan đến bãi đỗ xe thông minh. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking giúp việc quản lý tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí khi thực hiện công việc.



Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking có rất nhiều những tính năng hữu ích, đối với hệ thống quản lý và trông giữ xe được ứng dụng với các công nghệ khoa học hiện đại hỗ trợ việc giám sát cũng như quản lý được tốt nhất. Hầu hết đối với những cơ sở khi sử dụng bãi đỗ xe này sẽ đem lại những cách quản lý thông minh nhất, không còn tình trạng tắc kẹt khi xe ra vào chỗ gửi cũng như giúp cho việc kiểm tra biển số xe ra vào tránh sự nhầm lẫn cũng như đem lại hiệu quả cao cho việc quản lý.

Hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ cho công tác quản lý giữ xe với chức năng kiểm soát toàn bộ hoạt động trông giữ xe chẳng hạn phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB đảm bảo sự an toàn cho mọi tài sản, bên cạnh đó phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB còn hỗ trợ báo cáo từ xa, xem nhân viên làm việc có nghiêm túc hay không...

Thông thường theo các phướng pháp trông giữ xe truyền thống bạn hoàn toàn có thể nắm bắt đượcc tình hình xe ra vào theo các nhìn trực tiếp và có thể quên và ảnh hưởng tới công việc. Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm MobiParking bạn sẽ có bộ điều khiển chắc chắn, với các thiết bị quan trong để kiểm soát và nhận diện biển số xe vì thế người trông dữ xe hoàn toàn có thể điều khiển tự động giúp cho công việc được hoàn thiện nhanh chóng và đơn giản hơn.

Ngoài phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý vận tải Vivunet dành cho công tác vận tải, theo dõi các phương tiện chở hàng, ưu điểm của phần mềm quản lý vận tải Vivunet hỗ trợ tối đa các dịch vụ cũng như quản lý chi phí, doanh thu, khách hàng, hoạt động nhân viên...



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe mobiparking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm