download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking - Giám sát an ninh bãi trông xe

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2021

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe thông minh được thiết kế và sử dụng cho việc quản lý bãi đỗ trong các trung tâm thương mại hay các bãi trông giữ xe ngày đêm. Phần mềm hỗ trợ tối đa việc quản lý, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho công việc. Phần mềm này được sử dụng rộng rãi trên hầu hết cả nước, không chỉ trông giữ xe mà tất cả phương tiện như tàu thuyền cũng như tất cả các phương tiện ra vào khu vực cần quản lý.



Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking sử dụng công nghệ nhận diện biển số thông minh kết hợp với các thiết bị công nghệ hiện đại nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, tự động nhận diện biển số xe chính xác và kiểm soát được hầu hết các làn xe ra vào, đảo chiều linh hoạt phần mềm đều có sự nhạn diện chính xác và hợp lý nhất. Với việc sử dụng thẻ từ các tầm xa gần bạn hoàn toàn có thể kiểm soát trên các máy phát hành thẻ tự động chính vì thế việc ra vào được nhà quản lý nắm bắt chặt chẽ tránh gây ra những mất mát không mong muốn.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Facework cũng là lựa chọn tốt cho các bãi kinh doanh giữ xe, giúp người quản lý theo dõi tình hình ra vào nhà xe, nhận diện biển số xe, phần mềm quản lý bãi đỗ xe Facework có khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin, phân quyền người dùng chi tiết, tất cả đều phục vụ mục đích chung là đảm bảo an ninh cho từng chiếc xe.

Với phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking này việc phân loại vào ra được diễn ra dễ dàng hơn, đồng thời có thể thống kê báo cáo nhanh chóng theo ngày, tháng, năm theo đúng với yêu cầu của nhà quản lý cũng như tùy từng phương tện và các loại vé khác nhau. Khi sử dụng phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking bạn có thể thống kê hay báo cáo từ xa thông qua các web hay điện thoại thông minh, chín vì thế người quản lý có thể kiểm soát được tình hình nhanh chóng và đơn giản nhất.

Đặc biệt với phần mềm Parking còn có khả năng phần quyền quản lý cũng như tìm kiếm thông minh tương tự với phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking, các phần mềm hỗ trợ tối đa việc phân quyền các cấp cũng như có các chức năng báo cáo hay chống gian lận đặc biệt còn có khả năng tùy biến, bạn có thể tải trực tiếp phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking từ taimienphi để sử dụng. Với những tính năng hữu ích cùng với ưu điểm vượt trội chắc chắn phần mềm sẽ đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho công việc.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Parking Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm