download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM - Theo dõi hoạt động trông giữ xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2021

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được sử dụng chủ yếu cho việc quản lý xe tại các siêu thị, trung tâm thương mại hay các trường học, điểm trôn giữ xe. Phần mềm giúp việc quản lý bãi đỗ xe trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí thực hiện, phần mềm quản lý bãi đỗ xe này với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện chắc chắn sẽ đem lại kết quả tốt cho việc quản lý bãi đỗ xe.


Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM có rất nhiều những tính năng hữu ích, bao gồm, kiểm soát xe ra vào hiệu quả thông qua quá trình ghi vé xe tự động. Việc kết hợp sử dụng thẻ từ và camera giúp cho việc ghi vé và kiểm soát xe được chính xác và nhanh chóng nhất. Khi sử dụng phần mềm người quản lý xe có thể quản lý số vé, biển số xe, hình ảnh xe, hình ảnh ngưởi gửi xe, cùng với những hình ảnh mà camera ghi lại. Cùng với đó phần mềm còn có khả năng lưu trữ thông tin kết hợp với việc tìm kiếm và sử dụng hình ảnh khi cần thiết.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB cũng là lựa chọn tốt cho các bãi kinh doanh giữ xe, với chức năng theo dõi an ninh bãi xe mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất, phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB có khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin, phân quyền người dùng chi tiết.

Cùng với những tính năng đó phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM còn có khả năng giúp người quản lý bãi đỗ xe dễ dàng hơn, việc báo cáo xe ra vào hay báo cáo doanh thu cùng với việc báo cáo tình hình công việc nhanh chóng và kịp thời đến cấp trên. Phần mềm cũng hỗ trợ để đảm bảo duy trì hoạt động của bãi để xe cũng như tránh sự thất thoát không mong muốn. Với những tính năng hữu ích này bạn cũng có thể sử dụng phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking để có những trải nghiệm về việc quản lý bãi đỗ xe, cũng như phần mềm SPM, phần mềm quản lý bãi đỗ xe MobiParking có khả năng phân quyền sử dụng đảm bảo việc quản lý trở nên chặt chẽ và dễ dàng hơn.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm để sử dụng hợp lý với nhu cầu công việc của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe spm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm