download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking - Quản lý an ninh bãi giữ xe, theo dỗ xe ra vào

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với nhiều những ưu điểm vượt trội có khả năng vận hành tự động đảm bảo cho công tác quản lý diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí khi tiến hành thực hiện công việc.



Sử dụng phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất. Phần mềm giúp quản lý xe ra vào thông qua việc kiểm soát tự động bằng camera và công nghệ hình ảnh, lưu trữ lại biển số cùng hình ảnh rõ ràng của xe máy và khung giờ khi vào, khi ra đều được thống nhất cũng như cài đặt rõ ràng nhất. Đối với những trường hợp không đúng sẽ có tín hiệu thông báo, cảnh báo để người quản lý có thể tìm ra những sai phạm hay có thể giải quyết nhanh chóng, kịp thời nhất.

Những tính năng này cũng có trong phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING được ứng dụng trong các nhà xe tại trường học, trung tâm thương mại, siêu thị mua bán... tích hợp camera theo dõi xe, nhận diện biển số xe nhanh chóng, phần mềm quản lý bãi đỗ xe TCKPARKING khả năng quản lý từ xa thông qua những báo cáo thống kê cụ thể từ nhân viên để người quản lý nắm vững được tình hình nhà xe.

Đối với phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình thông tin quản lý và làm việc với các báo cáo. Các vấn đề thống kê báo cáo hay các chứng từ đều được tổng hợp và cập nhật cụ thể nhất. Phần mềm cũng hỗ trợ chấm công nhân viên, quản lý doanh thu, quản lý khách hàng cùng với rất nhiều những tính năng hữu ích khác. Đặc biệt phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking còn có khả năng phân quyền sử dụng cũng như đảm bảo mức độ an toàn thông tin cho hệ thống tốt nhất.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking có sự tùy biến chính vì thế có thể sử dụng phù hợp với mọi trường hợp hay các bãi đỗ xe khác nhau. Hay bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM, các phần mềm này đều được sử dụng khá phổ biến hiện nay, bạn có thể tải trực tiếp phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM về và sử dụng hợp lý nhất, đảm bảo phù hợp với nhu cầu công việc của bản thân.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe tparking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe Tparking Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm