download Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas Mới nhất

Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas - Theo dõi, giám sát tình hình phân phối gas

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến tại các đại lý phân phối gas để hỗ trợ người quản lý theo dõi, giám sát tình hình kinh doanh, phân phối sản phẩm của đơn vị. Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas là giải pháp quản lý toàn diện về mọi mặt và giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể chi phí nhân lực cho việc quản lý.



Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas là quản lý tình hình doanh thu bán gas của cửa hàng, đại lý gas. Thông qua đó mọi người cũng quản lý được tình hình vỏ gas cụ thể như số lượng vỏ khách nợ, số lượng vỏ còn lại, số lượng vỏ khách hàng trả... để kịp thời điều hành hoạt động kinh doanh sao cho ổn định và hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis cũng là phần mềm có nhiều chức năng tương tự mà các đơn vị bán gas có thể lựa chọn để theo dõi tình hình kinh doanh gas, từ số lượng đến các đơn đặt hàng, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis còn giúp quản lý mua hàng từ các nhà cung cấp, công nợ với khách hàng, các chương trình khuyến mại...

phan mem quan ly ban gas phan phoi gas ebizgas

Download phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas còn có chức năng quản lý chặt chẽ các chính sách giá bán, chính sách khuyến mãi theo từng đối tượng khách hàng khác nhau. Phần mềm này còn quản lý thẻ thành viên và tích điểm cho các khách hàng quen thuộc của đại lý phân phối gas, đây chính là chính sách giữ chân khách hàng rất hiệu quả.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas còn hỗ trợ các đơn vị phân phối gas hoạt động chuyên nghiệp hơn với tính năng hỗ trợ người quản lý có thể điều hành công việc từ mọi lúc, mọi nơi thông qua máy tính hoặc các thiết bị di động cầm tay. Các nhà quản lý có thể kiểm tra dễ dàng tình hình doanh số, lợi nhuận, số lượng mặt hàng... theo từng ngày, từng giờ chính xác tuyệt đối.

Không chỉ có phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas được tin tưởng lựa chọn mà trong hệ thống phần mềm này còn có phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS được sử dụng rất phổ biến trong các khách sạn, quán karaoke từ lớn đến nhỏ, phần mềm quản lý khách sạn, karaoke eBizHMS ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế linh hoạt, dễ dàng cài đặt và sử dụng, mang lại hiệu quả cao cho công tác quản lý.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán gas phân phối gas ebizgas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm