download Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE - Quản lý đơn hàng, kinh doanh bán hàng

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE là một trong những phần mềm quản lý bán hàng Facebook hiệu quả nhất hiện nay, giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian và các thao tác trong việc quản lý các đơn hàng, comment của khách hàng, tránh tình trạng bị cướp mất đơn hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong thời gian ngắn. Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE, còn giúp các chủ shop bán hàng Online hiện nay có thể phát hiện ra những comment gây ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp, giảm thiểu mọi rủi ro truyền thông, quảng cáo.


Sở hữu những tính năng hoàn hảo, phần mềm quản lý bán hàng BCAKE chính là giải pháp hàng đầu giúp công việc kinh doanh của các chủ shop hiện nay trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE được xem là một giải pháp toàn diện giúp người dùng vừa có thể bán hàng, quản lý sản phẩm, đơn hàng, khách hàng, vừa có thể thực hiện các nghiệp vụ quản lý kho một cách hiệu quả, tránh tình trạng thất thoát kho và tính toán nhập kho phù hợp nhất.

phan mem quan ly ban hang bcake

Download Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE - Quản lý đơn hàng, kinh doanh bán hàng

Những tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE:

- Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE sẽ lập tức nhận những comment và inbox trên facebook của khách hàng để chuyển tới nhân viên bán hàng theo các hình thức khác nhau, tránh được tình trạng bỏ sót khách hàng.

- Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE tự động trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng khi nhân viên offline, giúp hiệu quả tương tác cao hơn.

- Với Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE, bạn sẽ hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đến một nhóm khách hàng nhanh chóng và chọn lọc những khách hàng đã từng tương tác với trang, tránh được tình trạng Spam.

- Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác bán hàng một cách nhanh nhất và toàn diện ngay từ những công việc như đăng bài lên page, quản lý kho hàng, đơn hàng, nhân viên, sản phẩm,...

- BCAKE giúp loại bỏ những comment, tin nhắn không tốt đến hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà bên bạn đang cung cấp cho khách hàng, hỗ trợ ẩn những comment có ý đồ xấu để giúp hình ảnh của page sẽ ấn tượng hơn đối với khách hàng.

- BCAKE được tích hợp với các đơn vị chuyển hàng nhanh, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển sản phẩm đến với khách hàng, tạo sự thuận tiện và hài lòng cho khách hàng.

- Với các công cụ tiện ích, BCAKE cho phép người sử dụng có thể đăng bài lên page ngay trên trang quản lý, giúp liên kết với các thông tin sản phẩm đã có trước đó, giúp đăng bài nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE còn hỗ trợ các thống kê và báo cáo chi tiết số lượng hàng hóa mà người sử dụng phần mềm đã xuất - nhập, qua đó, tính toán được số hàng tồn kho ở giai đoạn hiện tại để người quản lý có thể nắm bắt được tình trạng kinh doanh của shop mình để đưa ra những chiếc lược kinh doanh phù hợp, nắm bắt được xu thế chung của khách hàng hiện nay. Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng BCAKE phần mềm quản lý bán hàng Abit cũng nằm trong số những phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá là có chất lượng tối ưu trong quá trình sử dụng, chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng Abit là khả năng tự động nhập đơn hàng, thực hiện chức năng quản lý khách hàng ở các trạng thái khác nhau, khả năng tính chi phí đơn hàng trong một thời gian ngắn. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý bán hàng thông minh hiện nay không thể không kể đến phần mềm bán hàng SUNO, phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý nhiệm vụ bán hàng chung, chức năng hoạt động xử lý nhanh đem lại sự hài lòng cho khách hàng, hệ thống báo cáo chi tiết, giúp nhà doanh nghiệp, chủ cửa hàng nắm bắt được tình hình kết quả hoạt động kinh doanh, ngoài a SUNO còn có chức năng quản lý nhân viên chặt chẽ trên các tài khoản. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng bcake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng BCAKE Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm