download Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft - Quản lý, giám sát bán hàng cho doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/05/2019

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft được đánh giá là một trong số những ứng dụng công nghệ thông tin vào bán hàng đem lại hiệu quả tốt nhất. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp, tránh những tổn thất cũng như tiết kiệm được thời gian trong công việc. Thông qua phần mềm bạn sẽ nắm bắt được đầy đủ những thông tin cũng như đảm bảo thống kê được tất cả các hoạt động diễn ra đơn giản hơn.


Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft có rất nhiều những chức năng hữu ích bao gồm, quản lý thông tin doanh nghiệp cùng với quản lý hàng hóa và sản phẩm, quản lý nhà cung cấp và quản lý khách hàng. Cùng với đó phần mềm có khả năng quản lý phân quyền sử dụng đối với nhân viên, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như thống kê và báo cáo công việc diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đối với phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp tránh được những sai sót cũng như tiết kiệm thời gian làm việc tính toán và quản lý, góp phần đưa ra những phương hướng kinh doanh hiệu quả.

phan mem quan ly ban hang cho doanh nghiep nho an viet soft

Download Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft

Được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft có khả năng tích hợp đầy đủ các công việc sử dụng ngay cả khi không có kết nối mạng. Có tính năng lưu trữ thông tin hiệu quả, giúp kiểm soát những thay đổi trong công việc cũng như các thống kế báo cáo đều được thông qua các thiết bị, hỗ trợ theo dõi từ xa hợp lý nhất. Phần mềm có khả năng tích hợp dễ dàng các thiết bị máy móc như máy in, máy độc hay các loại máy tính tiền giúp cho việc kinh doanh bán hàng được thực hiện nhanh chóng và đơn giản nhất.

Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác, chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng An Việt Soft cung cắp cho cửa hàng nhiều tính năng, chức năng sử dụng hữu ích, giúp quá trình phân loại, giám sát sản phẩm được diễn ra nhanh chóng chất lượng.

Nằm trong top phần mềm bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến phần mềm Sapo thực hiện chức năng quản lý bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp, cửa hàng, phần mềm SAPO được phát triển bởi công ty DKT, mang tới hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp, thống kê hóa những dữ liệu chính xác, giúp giảm chi phí khi thuê nhân lực. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ an việt soft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp nhỏ An Việt Soft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm