download Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet - Quản lý kinh doanh điện thoại, điện máy

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại - Điện Máy KiotViet là một trong số những phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các cửa hàng hay các trung tâm bán điện thoại, điện máy. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình thông tin, bán hàng nhanh chóng, giám sát được chặt chẽ các hoạt động bán hàng và quản lý cửa hàng hiệu quả. Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại - Điện Máy KiotViet giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí, đảm bảo kết quả quản lý cửa hàng được tốt nhất.



Có rất nhiều những tính năng hữu ích và đã được lựa chọn sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại - Điện Máy KiotViet giúp quản lý thông tin hàng hóa, chi tiết từng sản phẩm thông qua mã vạch IMEI, quản lý hàng hóa đơn giản, giám sát theo dõi hàng nhập, hàng xuất cũng như hàng tồn kho. Phần mềm KiotViet kiểm kho nhanh chóng và chính xác nắm bắt được hàng tồn và có những phương án cân bằng hàng hóa nhanh chóng. Phần mềm còn có khả năng tạo ra các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng hợp lý, hỗ trợ tối đa công tác quản lý và bán hàng hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz cũng có nhiều chức năng tương tự, dành cho cửa hàng kinh doanh điện thoại, điện máy và hàng điện tử nói chung với chức năng theo dõi hàng hóa trong kho, theo từng chủng loại và serial của sản phẩm rất linh hoạt, bên cạnh đó phần mềm quản lý bán hàng điện thoại, điện máy, điện tử eBiz còn thống kê tình hình doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng chi tiết nhất.

Với thiết kế đơn giản và có khả năng tích hợp đầy đủ các tính năng cũng như sử dụng với tất cả các thiết bị, phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại - Điện Máy KiotViet hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, in hóa đơn tiết kiệm thời gian cho khác hàng cũng như nhân viên. Việc tư vấn bán hàng cũng trở nên đơn giản hơn, việc quản lý bán hàng có thể sử dụng mọi lúc mọ nơi, hỗ trợ quản lý từ xa giúp người quản lý nắm bắt tình hình nhanh chóng và đầy đủ nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại - Điện Máy KiotViet còn có khả năng phân quyền sử dụng, lưu trữ thông tin cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Nội Thất - Gia Dụng KiotViet dành cho các cửa hàng nội thất và hàng gia dụng, từ việc quản lý hàng tồn kho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, doanh thu, công nợ.... phần mềm quản lý bán hàng Nội Thất - Gia Dụng KiotViet còn có chức năng quản lý bán hàng từ xa, có thể điều hành cả chuỗi cửa hàng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng điện thoại điện máy kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Điện Thoại Điện Máy KiotViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm