download Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco Shop Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco Shop

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco Shop - Quản lý hỗ trợ bán hàng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/07/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Fudaco-Shop là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cửa hàng hay các shop thời trang giày dép, tạp hóa, siêu thị hay các cửa hàng bán lẻ. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý và bán hàng nhanh chóng, thích hợp nhất, với thiết kế đơn giản, linh hoạt thích ứng được với hầu hết các nhu cầu sử dụng cũng như thay đổi của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.


Phần mềm quản lý bán hàng Fudaco-Shop có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm, hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý áp dụng các chế độ khuyến mại, quản lý ca làm việc, quản lý các danh mục thu chi và nhóm thu chi của cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng các đơn vị tính cho hàng xuất nhập kho, quản lý khuyến mại và các loại hóa đơn, giân hàng cũng như những vấn đề cập nhật, thay đổi được tiến hành chi tiết cũng như nhanh chóng hơn. Phần mềm Fudaco-Shop còn hỗ trợ quản lý tình trạng đặt hàng, xuất hóa đơn cho khách, tìm kiếm và quản lý hóa đơn để đảm bảo khách có thể đặt hàng nhanh chóng, chính xác mọi thời điểm.

phan mem quan ly ban hang fudaco shop

Tải Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco-Shop

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Fudaco-Shop còn hỗ trợ quản lý nhân viên, quản lý thông tin, hồ sơ cùng với việc chấm công, tính lương. Phần mềm còn có khả năng phân quyền sử dụng cũng như hỗ trợ tối đa công tác quản lý nắm bắt được tình hình công việc, thông tin luôn được bảo mật, dữ liệu được lưu trữ, đảm bảo an toàn và hợp lý nhất. Phần mềm còn có khả năng quản lý kho, hỗ trợ mã vạch và các hóa đơn chứng từ, các khoản thu chi, doanh thu được thực hiện đơn giản và phù hợp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những phần mềm khác để ứng dụng phù hợp cho nhu cầu của mình như phần mềm quản lý bán hàng phân phối Fudaco-NewSM. Các phần mềm này có khả năng quản lý từ xa cũng như hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, báo cáo thống kê kịp thời tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng phân phối Fudaco-NewSM còn có những cảnh báo hỗ trợ công tác quản lý thích hợp nhất. 

Nằm trong top những phần mềm quản lý bán hàng chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc tới phần mềm KioViet, một trong những phần mềm cũng được tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm KioViet thực hiện hoạt động quản lý hiệu quả hoạt động quản lý cửa hàng, bán buôn bán lẻ, là giải pháp xử lý đơn hàng thông minh, phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng fudaco shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Fudaco Shop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm