download Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales - Quản lý kinh doanh cửa hàng bán gas, bia, nước ngọt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/01/2019

Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp cũng như các cửa hàng kinh doanh trong lĩnh vực nước suối, gas, hay đại lý bia, nước ngọt. Phần mềm được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, giúp nhân viên bán hàng cũng như người quản lý có thể nắm bắt được tình hình công việc và hỗ trợ quản lý bán hàng tốt nhất.



Với công nghệ hiện đại phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales có rất nhiều những tính năng hữu ích như có thể tích hợp được với hầu hết các thiết bị trên thị trường. Cung cấp đầy đủ những thông tin về khách hàng hay hàng hóa, để có thể cụ thể hóa công việc và đem lại sự tiện lợi và dễ dàng hơn cho hoạt động kinh doanh. Phần mềm có khả năng tự động bán hàng, xuất hóa đơn cũng như thực hiện làm phiếu thu nhanh chóng. Chỉ với thời gian ngắn, toàn bộ các công việc được thực hiện dễ dàng và chính xác nhất.

Đối với riêng các cửa hàng, đại lý phân phối gas, các bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis để theo dõi quá trình điều phối gas đến các cửa hàng, gia đình nhỏ lẻ, quản lý thanh toán, đổi trả hàng, doanh thu, chất lượng gas, phần mềm quản lý phân phối, kinh doanh gas vnBis giúp người chủ cửa hàng đề ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp, nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận dựa trên chất lượng phục vụ khách hàng.

phan mem quan ly ban hang gas nuoc suoi mgas telesales

Download Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales

Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales còn có khả năng thống kê được chu kỳ khách hàng gọi đến và chăm sóc khách hàng cũng như thực hiện bán hàng tốt hơn. Với phần mềm này bạn cũng có thể kiểm tra hàng hóa dễ dàng hơn, hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn đều được cập nhật nhanh chóng trên phần mềm. Có các chế độ cảnh báo hàng tồn hỗ trợ người quản lý có khả năng nắm bắt được tình hình để có hướng chuyển đổi và cân đối sao cho thích hợp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Telesales còn có khả năng báo cáo thống kê tình hình công việc cụ thể, đảm bảo được tính an toàn cho thông tin, hỗ trợ tối đa cho công việc.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro hay rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị SoftPro có rất nhiều những ưu điểm hỗ trợ cho công việc, bạn hãy cùng tham khảo cũng như lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thật thiếu sót nếu như nói tới phần mềm quản lí bán hàng mà không nhắc tới KiotViet với kết cấu dữ liệu khổng lồ giúp lưu trữ số lượng thông tin lớn, giao diện bằng tiếng Việt trình bày rõ ràng, khoa học, dễ hiểu. Đó sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc quản lí bán hàng, kinh doanh của bạn trở nên thuận tiện hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối mgas telesales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng gas, nước suối MGas Telesales Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm