download Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales - Quản lý bán hàng, phân phối hàng hóa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales được thiết kế phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như thời trang, hóa mỹ phẩm, tạp hóa, nhà thuốc... Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đến từ Halo Sales dành cho các cửa hàng, nhà hàng, chuỗi siêu thị để các nhà quản lý có thể quản lý toàn diện các lĩnh vực hoạt động và xây dựng phát triển doanh nghiệp.



Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình kinh doanh. Phần mềm này có thể cài đặt sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau vì thế đây là công cụ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quản lý một chuỗi các cửa hàng đơn giản nhất. Phần mềm này có khả năng kết nối với rất nhiều các thiết bị bán hàng như máy in hóa đơn, máy quét mã vạch để quá trình bán hàng diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz cũng có nhiều chức năng tương tự, được áp dung cho nhiều hình thức kinh doanh hàng hóa, quản lý trên một giao diện đơn giản, thao tác và tìm kiếm khá dễ dàng, phần mềm quản lý bán hàng Nano eBiz tích hợp nghiệp vụ theo dõi hàng tồn kho, hàng nhập xuất, thu chi, ngân sách kế toán cửa hàng...đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đơn vị kinh doanh.

phan mem quan ly ban hang halo sales

Download Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales

Không chỉ hỗ trợ các nhân viên trong việc bán hàng mà phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales còn có chức năng chăm sóc và quản lý khách hàng rất chuyên nghiệp thông qua thẻ thành viên, thẻ tích điểm kết hợp với các chương trình khuyến mãi. Phần mềm này còn hỗ trợ in hóa đơn VAT rất nhanh chóng và chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Hơn thế nữa, với chức năng quản lý nhân viên, quản lý sản phẩm qua mã vạch, quản lý việc bán hàng, xuất nhập hàng hóa, phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales là một trong những giải pháp tuyệt vời mà các doanh nghiệp có thể trang bị, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý và tiết kiệm rất nhiều tiền bạc cho các phần mềm chồng chéo khác.

Ngoài phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales, các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book cũng là một trong những phần mềm rất hay với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm quản lý nhà sách, văn phòng phẩm, thư viện Halo Book giúp các nhà quản lý có thể quản lý hoạt động kinh doanh của các cửa hàng và giảm thiểu thất thoát chi phí.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng halo sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Halo Sales Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm