download Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM - Quản lý bán hàng hiệu quả cho cửa hàng, siêu thị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM là một trong những phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu trong nhóm phần mềm HVL, được thiết kế với giao diện thân thiện, gần gũi và rất dễ sử dụng. Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM hỗ trợ việc quản lý bán hàng hiệu quả nhất khi sử dụng cho các loại hình kinh doanh siêu thị, cửa hàng hay các shop bán hàng.



Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM được xây dựng rất dễ cài đặt, dễ sử dụng, hướng đến mang lại cho người dùng một phần mềm quản lý hoàn hảo và hiệu quả nhất, giúp người sử dụng giảm bớt các công việc cần quản lý mỗi ngày. Hơn thế nữa, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM còn rất tiện lợi khi phần mềm này có thể hỗ trợ kết nối với tất cả các loại thiết bị thông dụng như máy in, máy quét mã vạch...

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus cũng là giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau, giúp kiểm soát tốt công tác bán hàng, theo dõi doanh thu hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus giúp theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, tiết kiệm thời gian chi phí cho doanh nghiệp.

phan mem quan ly ban hang hvl ism

Download Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM

Với chức năng quyền theo tổ chức người dùng của phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM, người quản lý có thể phân quyền cho nhân viên và bàn giao các công việc, nhiệm vụ cụ thể cho từng người để mọi người có thể sử dụng phần mềm này hiệu quả nhất trong công tác bán hàng. Với tính năng quản lý sản phẩm bằng mã vạch, các bạn dễ dàng nắm được các thông tin về sản phẩm, giá cả sản phẩm và hỗ trợ thu ngân thanh toán cho khách hàng nhanh chóng và chính xác nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM còn cho phép người quản lý có thể quản lý tình hình thu chi, lợi nhuận, doanh thu của cửa hàng hay chuỗi các cửa hàng dễ dàng, đơn giản ngay trên máy tính hay các thiết bị di động cầm tay. Đó là phần mềm quản lý dành cho các cửa hàng kinh doanh còn với các phòng khám thì các bạn có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý nha khoa HVL Dental dành cho các phòng khám nha khoa, vừa quản lý việc vận hành của phòng khám, vừa theo dõi hoạt động nhân viên, phần mềm quản lý phòng khám HVL eClinic hỗ trợ công tác quản lý, công tác tiếp nhận bệnh nhân rất hiệu quả và chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng hvl ism là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng HVL iSM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm