download Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro - Giải pháp quản lý kinh doanh cửa hàng cho mẹ và bé

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2021

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được các cửa hàng hay doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý bán hàng nhanh chóng và hiệu quả thông qua nhiều các tính hăng hữu ích. Cùng với đó phần mềm cũng có khả năng kiểm soát được toàn bộ công việc, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng.



Với phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro giúp cho các cửa hàng, doanh nghiệp có thể quản lý được hàng hóa ũng như tình hình kinh doanh tốt nhất. Mục đích tiết kiệm được thời gian và tăng hiệu suất bán hàng, không mất nhiều thời gian cho việc tính tiền cho khách, có nhiều thời gian cho nhân viên chăm sóc và tư vấn cho khách hàng. Phần mềm hỗ trợ quản lý chặt chẽ tránh những thất thoát hay rủi ro, tạo được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tính tiền nhanh chóng, chính xác, hóa đơn đẹp mắt.

Những chức năng này cũng có trong phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO đã được nhiều cửa hàng áp dụng để quản lý công việc bán hàng, tuy nhiên phần mềm quản lý cửa hàng mẹ và bé SAPO cũng có một số ưu điểm khác mà bạn có thể tìm hiểu để so sánh, sau đó lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp.

phan mem quan ly ban hang me va be softpro

Download Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật hỗ trợ cho công việc như, quản lý danh mục hàng hóa, quản lý kinh doanh online nhiều chi nhánh, không giới hạn số lượng hàng hóa cũng như các nhóm và ngành hàng khác nhau. Có khả năng quản lý khách hàng cũng như các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng. Các mặt hàng tại phần mềm còn hỗ trợ quản lý bằng in mã vạch, tránh sự nhầm lẫn cũng như thực hiện công việc nhanh chóng cho nhân viên. Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro còn có hệ thống báo cáo cũng như thống kê chi tiết tất cả các công việc giúp đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các phần mềm khác như phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz với các nghiệp vụ quản lý bán hàng phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu theo dõi và giám sát kinh doanh của bạn, cụ thể phần mềm bán hàng cửa hàng mẹ và bé eBiz sẽ giúp quản lý hàng tồn kho, phân ca làm việc nhân viên, thanh toán, dịch vụ khuyến mãi cho mẹ và bé...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng mẹ và bé softpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm