download Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro - Theo dõi bán hàng, kinh doanh nhà thuốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được cung cấp đầy đủ những tính năng hỗ trợ công tác quản lý nhà thuốc theo tiêu chuẩn. Phần mềm giúp cho việc mua bán cũng như quản lý dược phẩm hay các loại thuốc tiến hành thuận lợi, chính xác và hiệu quả nhất. Cùng với đó với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người dùng, đem lại hiệu quả công việc tốt nhất.



Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro có những tính năng hữu ích bao gồm, hỗ trợ in hóa đơn tự động, có tính năng thông báo thuốc sắp hết hàng, hay cảnh báo hàng tồn đối với từng loại thuốc. Giúp quản lý chặt chẽ việc điều chỉnh hóa đơn xuất, nhập, quản lý theo đơn vị thuốc khác nhau cũng như cho phép quy định giá bán phù hợp. Phần mềm hỗ trợ quản lý chiết khấu theo tên thuốc, theo giá trị đơn hàng cũng như theo khách hàng. Việc lập đơn hàng có hỗ trợ cho khách hàng cũng cần lưu lại thông tin đầy đủ và chi tiết trên phần mềm.

Phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS cũng là giải pháp tốt cho việc quản lý hoạt động của nhà thuốc được chuyên nghiệp, hiện đại, phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS tham gia vào hoạt động quản lý hàng hóa, hỗ trợ quản lý tại cửa hàng, quản lý hàng tồn kho, thuốc bán nhanh, bán chậm nâng cao hiệu quả trong việc xác định hướng kinh doanh cho mỗi cửa hàng.

phan mem quan ly ban hang nha thuoc softpro

Download Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro còn có khả năng quản lý các vấn đề về thu chi, quản lý công nợ và tiền mặt, cùng với đó phần mềm còn có khả năng quản lý chặt chẽ việc phân quyền truy cậ cho nhân viên sử dụng, đảm bảo tính bảo mật cho hệ thống. Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro hỗ trợ các tính năng sao lưu và phục hồi dữ liệu tự động nhanh chóng, có chế độ đồng bộ cơ sở dữ liệu chính vì thế mọi thông tin luôn được an toàn. Không chỉ có vậy với các phần mềm này bạn cũng có thể quản lý từ xa, giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh của nhà thuốc tại bất cứ đâu.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà sách SoftPro dành cho việc quản lý bán cửa hàng sách, bao gồm việc theo dõi đầu sách, số lượng sách bán ra nhập vào hàng ngày, hàng tháng, phần mềm quản lý nhà sách SoftPro còn có khả năng kết nối tất cả các nhà sách trong hệ thống để quản lý các dữ liệu một cách tập trung.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc softpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc SoftPro Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm