download Phần mềm quản lý bán hàng OPEN24 2020

Phần mềm quản lý bán hàng OPEN24

 2020

Download Phần mềm quản lý bán hàng OPEN24 - Phù hợp với mọi loại hình kinh doanh bán buôn bán lẻ.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/12/2019

Phần mềm quản lý bán hàng Open24 đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn bởi nó phù hợp với mọi loại hình kinh doanh bán buôn bán lẻ, giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.


Open24 chính là chìa khóa giúp bạn quản lý bán hàng dễ dàng, hiệu quả mà không kém phần chuyên nghiệp với đa dạng hơn 15 ngành nghề khác nhau, giúp bạn quản lý kho hàng vô cùng hiệu quả, giảm tối đa tình trạng thất thoát cũng như chi phí thuê nhân viên, thời gian vào việc quản lý qua sổ sách kế toán hay excel.

ĐĂNG KÝ TỪ Taimienphi.vn để nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ nhất từ OPEN24 và đặc biệt bạn được dùng thử phần mềm này trong 15 ngày.

phan mem quan ly ban hang open24

Open 24 có thể sử dụng bất cứ đâu, mọi thời điểm và đặc biệt không cần cài đặt

Open24- Phần mềm quản lý bán hàng được rất nhiều người tin dùng, vậy Open 24 có điểm gì nổi bật?

+ Chi phí đầu tư tiết kiệm: Chỉ với chưa đầy 3.000 đồng/ ngày bạn đã có một phần mềm quản lý công việc thông minh và tiện lợi. Không phát sinh thêm chi phí nào khác.

+ Sử dụng đơn giản, ai cũng có thể dùng: Open24 với thiết kế giao diện thông minh, dễ sử dụng bên ngoài tính năng mạnh mẽ bên trong. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể sử dụng phần mềm rồi.

+ Phù hợp với mọi loại hình bán hàng: Dù bạn kinh doanh mặt hàng nào Open24 đều hiểu và đáp ứng yêu cầu của bạn. Sự phù hợp, quen thuộc và hài lòng của bạn khi sử dụng Open24 là điều tuyệt vời nhất.

+ Tương thích với mọi thiết bị bán hàng: Với máy tính hay mọi thiết bị di động bạn đều có thể sử dụng Open24. Ngoài ra Open24 được thiết kế để kết nối dễ dàng với các thiết bị máy in, chip mã vạch, cân điện tử.

Phần mềm bán hàng Open24 hội tụ tất cả các chức năng mà một cửa hàng cần có, sử dụng giao diện trên nền tảng web cho phép các chủ cửa hàng, nhân viên có thể truy cập từ bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị như máy tính, ipad, mobile rất tiện lợi. Đặc biệt với chi phí tính ra chỉ chưa đầy 3.000 đ/ngày, bạn còn được trải nghiệm dùng thử phần mềm 15 ngày hoàn toàn miễn phí với giao diện đơn giản, ai cũng có thể sử dụng được.

Phần mềm quản lý bán hàng Open24 có thể quản lý đa dạng các mặt hàng kinh doanh thuộc các lĩnh vực như thời trang, quán bar, nhà hàng, tạp hóa, điện tử và điện máy, nội thất và gia dụng, xe máy và linh kiện, mẹ và bé, hoa và quà tặng, mỹ phẩm, siêu thị mini, nông sản và thực phẩm, vật liệu xây dựng, nhà thuốc, sách và văn phòng phẩm.

Open24 giúp bạn tăng hiệu suất hoạt động, thúc đẩy doanh số bán hàng, hỗ trợ đẩy mạnh các chương trình marketing, thông báo chương trình khuyến mãi hay chúc mừng sinh nhật đến khách hàng mà không mất quá nhiều thời gian thay cho việc bán hàng thủ công qua sổ sách hay excel lằng nhằng và rắc rối. Nếu bạn đăng băn khoăn muốn tìm một phần mềm phù hợp và đạt được những yêu cầu trên thì hãy lựa chọn OPEN24- Sự lựa chọn sáng suốt và thông minh.

Open24 thực hiện quản lý hàng hóa không giới hạn, với kết cấu dữ liệu lớn giúp lưu trữ nhiều dữ liệu vì vậy bạn không cần lo lắng bị quá tải, vì vậy chương trình phù hợp với mọi cửa hàng lớn nhỏ, đặc biệt những cửa hàng lớn kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau, ngoài ra khả năng tìm kiếm linh hoạt, vì vậy bạn có thể sử dụng chức năng này để tìm kiếm, kiểm tra giả cả và check hàng tồn kho chỉ trong tích tắc.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Open24 giúp bạn chủ động thống kê hàng hóa tồn kho chi tiết nhất theo từng sản phẩm, từng nhóm mặt hàng, thống kê mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào chậm để kịp thời đưa ra hướng đi đúng đắn trong việc nhập hàng hóa về cửa hàng.

Không chỉ vậy, Open24 còn giúp bạn quản lý tất tần tật mọi thứ trong cửa hàng như quản lý thông tin khách hàng (phân ra khách vip, khách thường) giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi và tự động chiết khấu và tự động kết thúc chiết khấu giá thành sản phẩm khi kết thúc thời gian khuyến mãi.

Các tính năng chính của OPEN24 giúp bạn quản lý toàn bộ quy trình bán hàng:

- Quản lý hàng hóa, in mã vạch.
- Quản lý phòng bàn, khu vực, vị trí.
- Quản lý đơn đặt hàng và bán hàng.
- Quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý khuyến mãi, tích điểm.
- Quản lý mua hàng NCC.
- Quản lý tồn kho, định lượng.
- Quản lý tính lương và bán hàng.
- Quản lý quỹ- công nợ.
- Báo cáo kinh doanh.

Một số hình ảnh thực tế của Open24









Liên kết tải về - [0MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng OPEN24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng open24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng OPEN24 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm