download Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco NewSM Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco NewSM

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco NewSM - Hỗ trợ quản lý bán hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2020

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối Fudaco-NewSM là phần mềm có thiết kế đặc biệt vf dành riêng cho công tác quản lý, phân phối hàng hóa cho các cửa hàng lớn, đặc biệt là các nhà phân phối hay cac cửa hàng bán buôn, bán lẻ. Phần mềm giúp quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, đem lại mức độ hoàn thành công việc nhanh chóng, chính xác cũng như đảm bảo kết quả tốt nhất. Phần mềm góp phần giảm bớt thời gian cũng như chi phí, quản lý bán hàng và phân phối hàng hóa trở nên đơn giản nhất.


Với phần mềm quản lý bán hàng phân phối Fudaco-NewSM có rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm giúp quản lý bán hàng, bán buôn, bán lẻ, quản lý áp dụng các chế độ khuyến mãi cũng như áo dụng cho nhiều bảng giá khác nhau, hỗ trợ tối đa công tác quản lý và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Phần mềm còn có khả năng phân khu gian hàng, hệ thống nhiều cửa hàng cũng như quản lý đơn đặt hàng và quản lý hợp đồng, báo giá quản lý kế hoạch làm việc hiệu quả.

phan mem quan ly ban hang phan phoi fudaco newsm

Download Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco-NewSM

Thông thường đối với phần mềm quản lý bán hàng phân phối Fudaco-NewSM còn có khả năng quản lý ca làm việc, quản lý danh mục cũng như nhóm các vấn đề thu chi hay các đơn vị tính toán cho hàng hóa xuất nhập khẩu, quản lý khách hàng, nhà cung cấp hay đối tác cũng như những vấn đề về hóa đơn, nghiệp vụ hàng hóa. Phần mềm Fudaco-NewSM còn hỗ trợ quản lý tình trạng đặt hàng, xuất hóa đơn bán hàng, quản lý hóa đơn, quản lý nhân viên từ việc chấm công, tính lương hay quản lý doanh thu của cửa hàng.

Đối với phần mềm quản lý bán hàng phân phối này cũng giống với các phần mềm khác như phần mềm quản lý bán hàng Vsoft FasPOS đều có khả năng quản lý kho, quản lý hạn sử dụng cũng như quá trình kiểm kê các hóa đơn chứng từ, quản lý quỹ cụ thể. Phần mềm quản lý Bán hàng Vsoft FasPOS còn có khả năng cảnh báo chế độ hàng tồn hay vượt quá định mức theo cài đặt cũng như có hệ thống báo cáo kết quả chi tiết và rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách hàng Sapo cũng là một trong số những phần mềm quản lý nhà hàng được đánh giá cao về tính năng hiện nay, phần mềm quản lý Sapo có thể ứng dụng vào nhiều mô hình quản lý ở các ngành nghề khác nhau như cửa hàng thời trang, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm, cửa hàng mẹ và bé, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco NewSM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng phân phối fudaco newsm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Phân Phối Fudaco NewSM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm