download Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT - Quản lý kho hàng, kinh doanh thuốc thú y

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT dành cho các đại lý, cửa hàng phân phối kinh doanh thuốc thú y, dựa trên sự phân tích đặc thù của hơn 100 cửa hàng đại lý lớn nhỏ từ các miền Bắc - Trung- Nam. Với phần mềm quản lý phân phối thuốc thú y đến từ KTSOFT, các đơn vị kinh doanh sẽ chuyên nghiệp hóa được quy trình bán hàng, đồng thời có thể thực hiện quản lý từ xa với chức năng bảo mật dữ liểu rất tốt.


Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT giúp theo dõi hàng tồn kho, thống kê hàng hóa theo số lượng, công dụng và chức năng, mẫu mã hay nguồn gốc xuất xứ hay quản lý theo lô, hạn sử dụng. Phần mềm này cũng có thể kết hợp với các loại máy bán hàng siêu thị như thiết bị tít mã vạch, máy in hóa đơn, in mã vạch. Với phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT người chủ cửa hàng cũng có thể theo dõi các chương trình khuyến mại cho khách hàng mua sỉ, ưu tiên bán hàng theo từng đối tượng, công nợ khách hàng và nhà cung cấp.

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT

Download Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT

 

Phần mềm quản lý phân phối thuốc thú y FPI cũng là công cụ dành cho các cửa hàng bán thuốc thú y, kiểm soát được kho hàng, tình hình thu chi, lợi nhuận cửa hàng theo định kỳ, bên cạnh đó phần mềm quản lý phân phối thuốc thú y FPI còn giúp theo dõi thuốc theo hạn sử dụng để loại bỏ thuốc kém chất lượng, phục vụ tốt nhất cho cửa hàng và khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT còn giúp theo dõi nhân viên bán hàng gồm thông tin cá nhân, ca làm, chấm công tính lương không cần sổ sách. Tất cả các chức năng của phần mềm đều dựa trên công nghệ mới nhất với khả năng bảo mật dữ liệu cao, cho phép quản lý nhiều điểm kinh doanh, quản lý từ xa, đáp ứng được bất cứ nhu cầu nào của khách hàng về ngành thuốc thú y.

Phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này, nhưng dành cho các cửa hàng thuốc chữa bệnh cho người, với các chức năng quản lý kho hàng, thu chi, công tác bán hàng, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý nhà thuốc KTSoft còn có chức năng phân quyền người sử dụng, theo dõi người đăng nhập, các thao tác mà người sử dụng đã thực hiện,...


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y ktsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng phân phối thuốc thú y KTSOFT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm