download Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa - Quản lý và theo dõi kinh doanh cửa hàng quần áo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/08/2018

Mặt hàng quần áo rất đa dạng với các mẫu mã và giá cả khác nhau, khiến bạn cảm thấy khó khăn trong công tác quản lý, vì vậy, sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa sẽ giúp bạn có thể tránh được tình trạng thất thoát trong quá trình bán hàng, cân đối được vấn đề nhập kho phù hợp với sở thích của khách hàng. Với phần mềm quản lý shop quần áo này, các chủ cửa hàng sẽ điều hành hoạt động bán hàng của mình được thuận lợi hơn.



Dù bạn kinh doanh Online hoặc kinh doanh thường, các bạn cũng cần phải có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa nhằm tránh được tình trạng nhẫm lẫn các mặt hàng, tránh được tình trạng thất thoát cũng như tồn kho quá nhiều một mặt hàng nào đó.

Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa được đánh giá là một trong những sản phẩm phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay, giúp hoạt động kinh doanh của bạn được hiển thị một cách rõ ràng dưới nhiều dạng báo cáo, phân tích trên thực tế.

Phần mềm quản lý shop thời trang Sapo cũng là lựa chọn tốt cho các chủ cửa hàng thời trang, ưu điểm của phần mềm quản lý shop thời trang Sapo là khả năng bảo mật thông tin khá tốt, xử lý dữ liệu khá nhanh và chính xác.

Một số tính năng của phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa:

- Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa giúp ghi nhận và lưu trữ các thông tin liên quan đến các mặt hàng, ghi nhận các thông tin package.

- Hỗ trợ theo dõi và quản lý thông tin của khách hàng và các nhà cung cấp, theo dõi công nợ một cách đầy đủ để biết được nợ phải thu, nợ phải trả của cửa hàng.

- Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa giúp ghi nhận những báo cáo của nhân viên kinh doanh ngay sau khi tiếp xúc với khách hàng, đưa ra các báo cáo dự báo về các mặt hàng không đủ tồn kho.

- Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa giúp ghi nhận và lưu trữ các thông tin nhập hàng, trả hàng, nhập hàng trả lại, hàng mất, hàng tồn kho,...

- Cho phép người dùng có thể chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn, ghi nhận và báo cáo doanh số bán hàng theo từng ca nhân viên bán hàng.

- In ra các báo cáo bán hàng, doanh thu theo ngày hoặc theo một khoảng thời gian nhất định, in được báo cáo doanh thu lợi nhuận của từng mặt hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa sẽ phân quyền người sử dụng dụng theo từng chức năng cụ thể và cung cấp các tài khoản đăng nhập cho từng người, giúp cho việc kiểm soát thông tin, lọc thông tin được bảo mật một cách tuyệt đối. Bên cạnh phần mềm bán hàng Online, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa cũng là một sản phẩm phần mềm của Datasa được nhiều người dùng trên thị trường yêu thích hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng siêu thị điện máy Datasa sẽ cập nhật tức thời tình hình kinh doanh, hoạt động của siêu thị để các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh đem về nguồn lợi cao.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng quần áo datasa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng quần áo Datasa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm