download Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet - Theo dõi kinh doanh nhà sách và văn phòng phẩm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/01/2019

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet dược đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý nhà sách được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các cửa hàng sách. Phần mềm giúp việc quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm trở nên nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản hơn. Với thiết kế đơn giản và giao diện thân thiện của phần mềm giúp hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc, hỗ trợ tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.



Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm KiotViet có rất nhiều những tính năng hỗ trợ quản lý được rất nhiều các mã sản phầm thông qua phần mềm quét mã vạch cùng với việc phân loại sach dễ dàng hơn. Vấn đề chiết khấu cho khách hàng trên từng loại sách được tiến hành linh hoạt, khả năng phân loại, phân nhóm và quản lý theo hệ thống thể loại, tác giả và đối tượng sử dụng hợp lý và chuyên nghiệp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm KiotViet còn có khả năng nắm bắt và kiểm soát được toàn bộ hàng hóa từ quá trình nhập hàng, kiểm kho, giúp bạn đưa ra các chính sách bán hàng hiệu quả cùng với bổ sung kịp thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Phần mềm quản lý nhà sách SoftPro cũng có các tính năng quản lý tương tự, giúp quản lý và phân loại các đầu sách cũng như hoạt động bán sách hằng ngày, phần mềm quản lý nhà sách SoftPro thực hiện thống kê chi tiết hàng tồn kho, hàng nhập xuất hằng ngày và doanh thu chi tiết theo từng tháng.

Đối với phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm KiotViet này bạn có thể tiến hành quản lý tổng thể từ quản lý hàng hóa đến doanh thu, công nợ, hàng tồn hay các khoản thu chi khác. Việc bán hàng có thể thực hiện ngay cả khi mất kết nối mạng, tất cả những giữ liệu được lưu trữ và đảm bảo an toàn thông tin tốt nhất. Việc tích hợp với máy in hóa đơn và hỗ trợ nhân viên bán hàng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Đặc biệt phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm KiotViet còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ người quản lý có thể quản lý nhân viên cũng như nắm bắt được tìn hình công việc dễ dàng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet giúp điều hành và quản lý kinh doanh nhà hàng, quán cafe, quán giải khát, bar với nhiều phân hệ quản lý, chẳng hạn phần mềm quản lý quán Bar Kiotviet giúp theo dõi cá làm việc nhân viên, nguyên liệu trong kho, quản lý thực đơn nhà bếp, đặt bàn, gọi món từ khác, theo dõi doanh thu, lãi lỗ hàng tháng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng sách và văn phòng phẩm kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Sách và Văn Phòng Phẩm KiotViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm