download Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet - Quản lý kinh doanh cửa hàng mẹ và bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng



Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet có rất nhiều những chức năng hữu ích cũn như phù hợp cho các cửa hàng. Phần mềm KiotViet hỗ trợ theo dõi hàng hóa tồn kho để có thể nắm bắt được tình hình hàng hóa cũng như các mặt hàng cần thiết. Chức năng chăm sóc khách hàng, giúp lưu trữ thông tin khách hàng cũng như giúp duy trì được các mối quan hệ với khách hàng thông qua các chương trình khuyến mại hay tạo sự hấp dẫn đối với cửa hàng.

Những chức năng này cũng có trong phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro đã được nhiều cửa hàng áp dụng để quản lý công việc bán hàng, tuy nhiên phần mềm quản lý bán hàng Mẹ và bé SoftPro cũng có một số ưu điểm khác mà bạn có thể tìm hiểu để so sánh, sau đó lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp.

Với phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet việc quản lý hàng hóa với số lượng lớn không còn là khó khăn, cùng với đó cũng như kiểm soát được kho hàng, tình trạng nhập và xuất hàng cũng như quản lý doanh thu, chi, công nợ. Phần mềm có khả năng kiểm kho nhanh chóng và thuận tiện thông qua việc tích hợp quét mã vạch giúp việc kiểm kê hàng hóa nhanh gọn hơn. Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet dùng mọi lúc mọi nơi ngay cả khi không có kết nối mạng, việc tìm kiếm hàng hóa cũng đơn giản và dễ dàng trên trên phần mềm.

Ngoài những tính năng vượt trội của phần mềm, bạn cũng có thể them khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng Mỹ Phẩm KiotViet hay rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Mỹ Phẩm KiotViet là khả năng quản lý từ xa kết hợp với thiết kế đơn giản dễ sử dụng giúp cho nhà quản lý nắm bắt và quản lys chuỗi các cửa hàng hiệu quả hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng shop mẹ và bé kiotviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Shop Mẹ và Bé KiotViet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm