download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT - Quản lý bán hàng hiệu quả cho siêu thị mini

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2020

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT là một công cụ, giải pháp phần mềm quản lý siêu thị hiệu quả được ứng dụng khá phổ biến hiện nay cho các siêu thị mini. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc nhanh chóng, giúp quản lý, bán hàng hiệu quả nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm được đánh giá có tính ổn định cao, giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của người sử dụng.



Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT được ứng dụng phổ biến cho các siêu thị mini các cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng có ít quầy tính tiền, hay các nhà bán lẻ, phân phối. Phần mềm có khả năng tối ưu tất cả các thao tác quét sản phẩm, thay đổi số lượng sản phẩm hay thay đổi thông tin, xóa sản phẩm. Phần mềm có khả năng in các mã vạch cho các sản phẩm chưa có, hỗ trợ thiết kế mã vạch hợp lý, đảm bảo được mức độ đồng bộ của hệ thống cũng như các quầy tính tiền thực hiện thanh toán dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft để hỗ trợ công tác tính tiền được chính xác hơn cho các cửa hàng, siêu thị, phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...

phan mem quan ly ban hang sieu thi mini tmt

Download Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT

Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT bạn còn có thể ứng dụng hệ thống trả lại tiền dư nhanh chóng, chính xác nhất. Phần mềm hỗ trợ quản lý kho, hàng xuất, hàng nhập, hàng tồn, hỗ trợ quản lý khách hàng cùng với những chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đối với hàng tồn kho hay những hàng hóa vượt quá định mức đều có hệ thống cảnh báo và ứng dụng thích hợp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT hỗ trợ quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng đối với từng nhân viên, quản lý chi tiết công việc, chấm công, tính lương hợp lý nhất.

Ngoài ra các phần mềm này còn hỗ trợ quản lý doanh thu cũng như tất cả các khoản thu chi hay các hoạt động được thống kê cụ thể trên báo cáo. Bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang TMT hay rất nhiều những phần mềm khác, phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang TMT được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo để ứng dụng phù hợp với nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini TMT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm