download Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card - Hỗ trợ kinh doanh phân phối sim thẻ, thẻ cào điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card là phần mềm quản lý bán hàng hữu ích dành cho các cửa hàng hay các đại lý, nhà phân phối bán sim, thẻ cào điện thoại. Phần mềm hỗ trợ công tác quản lý bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, bạn có thể theo dõi cũng như kiểm soát được toàn bộ các công việc, thúc đẩy hoạt động kinh doanh trở nên nhanh chóng và hợp lý hơn. Phần mềm còn góp phần tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng.



Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card có rất nhiều những đặc điểm nổi bật như bạn có thể tiến hành lập toa hàng nhanh chóng nhất, có thể áp giá bán theo từng đối tượng khách hàng cũng như các đại lý hay nhà phân phối. Các vấn đề về công nợ khách hàng tự động, có khả năng nhắc nhở khách hàng, quản lý được đối tác cũng như nhà cung cấp chặt chẽ nhất. Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card còn có khả năng xem báo cáo kinh doanh trên mọi thiết bị, hỗ trợ cơ chế bảo mật đảm bảo dữ liệu được được an toàn.

Phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft cũng có nhiều tính năng tương tự và được áp dụng rộng rãi trong các siêu thị điện máy, giúp theo dõi công tác bán hàng, doanh thu hàng tháng, ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng điện tử, điện máy MekongSoft là có hệ thống nghiệp vụ quản lý khá phong phú giúp nhà quản lý nắm bắt được tình hình hình kinh doanh để có những chiến lược phù hợp hơn trong từng giai đoạn.

phan mem quan ly ban hang sim card the cao dien thoai than tai sim card

Download Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card

Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card còn có đầy đủ những chức năng như, quản lý bán hàng, quản lý danh sách hàng hóa cũng như phân loại giá bán phù hợp, có khả năng lập hóa đơn bán hàng theo mã vạch, hỗ trợ bán hàng nhanh chóng nhất. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý nhập hàng, quản lý kho hàng, việc quản lý kho, hàng hóa xuất nhập, cũng như hàng tồn đều được tự động cập nhật, việc kiểm soát hàng cũng thông qua cảnh báo để có thể cân đối và điều chuyển hàng hóa hợp lý nhất. Phần mềm quản lý Thần Tài Sim Card còn hõ trợ quản lý công nợ, thu chi cùng với đó là hệ thống báo cáo chi tiết, khả năng phân quyền sử dụng đối với nhân viên, đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile với chức năng quản lý kinh doanh mặt hàng điện thoại, hàng tồn kho, thu chi, công nợ, công tác sửa chữa.... bên cạnh đó phần mềm quản lý cửa hàng điện thoại eMobile tạo ra các báo cáo chi tiết về doanh thu cửa hàng, số lượng hàng hóa xuất nhập, thống kê sản phẩm theo mã vạch.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng sim card, thẻ cào điện thoại thần tài sim card là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng SIM Card, thẻ cào điện thoại Thần Tài Sim Card Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Q me 3/5 Săn thẻ cào điện thoại dễ dàng
  • Appdaily 3/5 Kiếm tiên trên di động cực dễ
  • iKengỨng dụng kiếm tiền online khá hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm