download Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS Mới Nhất

Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS

 Mới Nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS - Theo dõi bán hàng, chăm sóc khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS được thiết kế và áp dụng công nghệ thông minh phù hợp với tất cả công việc của các doanh nghiệp. Phần mềm giúp quản lý hàng hóa, quản lý tài chính, nhân viên cũng như quản lý được nhà cung cấp và có đầy đủ các chế độ chăm sóc khách hàng hay các phương án hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí đáp ứng được nhu cầu công việc và hoàn thiện công việc nhanh chóng, hợp lý nhất.


Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS có đầy đủ những tính năng cũng như hỗ trợ tối đa công việc. Phần mềm hỗ trợ truy cập mọi lúc mọi nơi, báo cáo tổng hợp đa chiều và hệ thống các nguồn thông tin được đồng nhất cũng như khả năng phân quyền bảo mật cao. Cùng với đó phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ quản lý hệ thống cũng như quản lý các nghiệp vụ bán hàng, quản lý kho, các vấn đề xuất nhập kho và quản lý tổng hợp được thực hiện nhanh chóng và hợp lý nhất.

phan mem quan ly ban hang tmt bms

Download Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS - Theo dõi bán hàng, chăm sóc khách hàng

Đối với phần mềm này việc quản lý sản phẩm theo nhóm và danh mục thông qua mã vạch cùng với việc quản lý doanh thu của nhân viên, hay các khoản thu chi cũng được tổng hợp và cập nhật chi tiết nhất. Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS hỗ trợ quản lý khách hàng, tự động thông báo và có mức độ chăm sóc hợp lý nhất. Hầu hết việc quản lý nguyên vật liệu của mỗi cửa hàng cũng rất quan trong nhưng khi dùng phần mềm việc này trở nên đơn giản hơn. Không chỉ có vậy việc quản lý nhân viên với tính năng phân quyền người dùng, hỗ trợ bảo mật thông tin tối đa cùng với việc quản lý các chương trình theo đúng với thiết kế đảm bảo việc quản lý bán hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS phần mềm quản lý SUNO cũng đang là một phần mềm quản lý bán hàng được các cửa hàng sử dụng phổ biến, rộng rãi hiện nay, phần mềm SUNO mang tới chức năng quản lý thông minh, hiện đại mang tới nhiều lợi ích cho cửa hàng, thống kê đưa ra dữ liệu chính xác, kiểm tra thông báo hàng tồn kho... 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng tmt bms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng TMT BMS Mới Nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm