download Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO Cho Android

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO

 Cho Android

Download Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO - Hỗ trợ quản lý bán hàng trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong môi trường kinh doanh, đặc biệt là bán hàng. Với thiết bị điện thoại thông minh và sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng bạn hoàn toàn cố thể thực hiện công tác quản lý và bán hàng nhanh chóng, hiệu quả thông qua sử dụng phần mềm. Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho người dùng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất.


Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm khả năng xử lý đơn hàng, in hóa đơn hàng loạt trên điện thoại cùng với quản lý bán hàng bằng các thiết bị khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng có khả năng ứng dụng mobile dành riêng cho shipper vì thế chỉ cần có kết nối mạng là bạn có thể quản lý toàn bộ những đơn hàng cần giao, và được cập nhật đầy đủ trạng thái hàng hóa cũng như công việc hay vị trí của nhân viên giao hàng, đảm bảo quản lý hiệu quả và chính xác nhất.

phan mem quan ly ban hang tren dien thoai sapo

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO cung cấp đầy đủ các công cụ để xử lý các đơn hàng cũng như bạn hoàn toàn có thể vừa di chuyển để tư vấn hay vừa xử lý đơn hàng cho khách thông qua các tính năng hỗ trợ quản lý bán hàng trên điện thoại. Phần mềm còn có khả năng tìm kiếm thông tin bằng giọng nói, quét mã vạch bằng camera điện thoại cũng như có khả năng kết nối với máy in hay các thiết bị máy móc khác, in hóa dơn cho khách hàng nhanh chóng và hợp lý. Ngoài PC, SAPO hỗ trợ Android và iPhone

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý bán hàng đa kênh SAPO hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm này để đáp ứng được nhu cầu công việc của mình. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh SAPO có rất nhiều các tính năng đảm bảo đem lại nhiều nhất những lợi ích cũng như hỗ trợ xử lý công việc tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng  SAPO cũng có nhiều phần mềm quản lý bán hàng có nhiều chức năng thông minh đem lại hiệu quả cao trong hoạt động quản lý bán hàng như phần mềm quản lý bán hàng Abit, thông qua phần mềm này quá trình quản lý thông tin bán hàng được chính xác hơn, phần mềm quản lý bán hàng SAPO có thể tự động cập nhật đơn hàng, tự động trả lời like, comment của khách hàng để tránh tình trạng mất khách hàng, theo dõi được đơn hàng, tính toán được số lượng cụ thể. 

Cùng với đó, phần mềm quản lý máy bán hàng KiotViet cũng là một trong số những phần mềm được đánh giá cao về tính năng hiện nay, giúp cho việc quản lý cửa hàng kinh doanh bán buôn, bán lẻ được hiệu quả ở nhiều ngành nghề khác nhau. Với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sẽ giúp giảm thiểu được tối đa nguồn nhân lực, chi phí thuê nhân viên. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại sapo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại SAPO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm