download Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos Mới nhất

Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos - Quản lý, theo dõi hoạt động bán lẻ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành có các đại lý kinh doanh bán bán hàng lẻ. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình hoạt động bán hàng của để đảm bảo đem lại hiệu quả kinh doanh được diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất, phần mềm quản lý bán hàng đến từ Ezipos với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí, cho người sử dụng.


Sử dụng phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos với rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm khả năng phân hệ sử dụng hợp lý hỗ trợ bán hàng nhanh chóng theo giao diện như màu sắc,kích cỡ, chất liệu cũng như có giá và thuộc tính. Việc quản lý bán hàng theo bộ, hàng khuyến mại và quản lý hàng xuất nhập, hàng tồn hiệu quả, kiểm kho nhanh chóng sau khi bán hàng. Cùng với đó phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos còn có khả năng cảnh bảo hàng tồn vượt quá định mức hay cảnh báo ngày sinh để chăm sóc khách hàng cùng với việc cụ thể báo cáo doanh số theo thời gian nhất định.

Đối với các hệ thống siêu thị, phần mềm quản lý siêu thị VNUNI sẽ là giải pháp quản lý hàng hóa, bán hàng được đánh giá cao về tính năng và mức độ ưu việt, thông qua phần mềm quản lý siêu thị VNUNI mọi thông tin về hàng tồn kho, phân tích doanh thu lỗ lãi chính xác, giúp nâng cao thương hiệu hình ảnh cho khách hàng, theo dõi hoạt động của từng nhân viên, nâng cao hiệu quả quản lý.

phan mem quan ly ban le ezipos

Download Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos

Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos còn có khả năng quản lý nhân viên, quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp, có thể chỉnh sửa và thay đổi thông tin trên hệ thống hợp lý, phân nhóm khách hàng để làm việc hiệu quả nhất. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý thu chi, công nợ, doanh số của nhân viên cùng với đó là các giấy tờ hóa đơn cũng như tất cả những phiết thu, chi, tạm ứng đều được cập nhật đầy đủ trên hệ thống báo cáo của phần mềm.

Không chỉ có những tính năng hữu ích đó bạn còn có thể tham khảo những phần mềm có tính năng tương tự như phần mềm quản lý bán hàng BCAKE, hay rất nhiều những phần mềm khác trên Taimienphi.vn. Các phần mềm này, trong đó có phần mềm quản lý bán hàng BCAKE đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ bán hàng hiệu quả, đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho người dùng. Bạn có thể tham khảo hay tải về để sử dụng đúng với nhu cầu và mục đích của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán lẻ ezipos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán lẻ Ezipos Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm