download Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi - Quản lý cửa hàng phân phối bán lẻ

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/09/2019

Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi dành cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, cửa hàng tin học là một trong số những phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát toàn bộ cá hoạt động diễn ra tại cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop thời gian cũng như cửa hàng tin học hay nhiều những cửa hàng khác hiệu quả nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng hữu ích, đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như hỗ trợ công tác quản lý diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn.



Với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng cũng như có khả năng ứng dụng dễ dàng và tiện lợi nhất, phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi có khả năng quản lý được hàng hóa với số lượng lớn, bán hàng với mẫu mã đa dạng cũng như nhiều loại mặt hàng khác nhau, hỗ trợ nhiều đơn vị tính trên cùng một mặt hàng. Cùng với đó phần mềm còn hỗ trợ quản lý khách hàng, quản lý nhà cung cấp cũng như các vấn đề về xuất hàng bán lẻ, quản lý tiện lợi thông qua mã hàng cũng như mã vạch.

Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Ft POS Retail cũng có nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng phân phối bán lẻ, theo dõi quy trình bán hàng chi tiết, kèm theo việc thanh toán, thu chi, xuất hóa đơn, phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Ft POS Retail còn có chế độ cảnh báo hàng tồn, tổng kết số liệu kinh doanh theo định kỳ.


Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi
Download Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi

 

Thông qua phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi dành cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, cửa hàng tin học người dùng còn có khả năng kiểm soát được tất cả các vấn đề có liên quan đến hàng hóa qua báo cáo xuất, nhập và hàng tồn kho, cùng với đó là tình trạng bán hàng, doanh thu, lãi lỗ chi tiết từng mặt hàng đều được cập nhật và thống kế trên phần mềm. Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi còn có khả năng thiết lập bảng báo giá linh hoạt cũng như đối với từng khách hàng cũng như mặt hàng cụ thể, qua đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng ứng dụng cũng như quản lý các hoạt động của cửa hàng hợp lý hơn.

Hơn nữa đối với những phần mềm này cón có khả năng quản lý, tạo người dùng cũng như phân quyền sử dụng, đảm bảo tính bảo mật của thông tin cũng như nhân viên thực hiện đúng chức năng cũng như nhiệm vụ của mình. Những báo cáo về vấn đề thi chi cũng như tổng hợp lý hay quản lý nhâ viên, phân ca làm việc cũng được tổng hợp và cụ thể trên báo cảo. Các bạn hãy cùng tìm hiểu và ứng dụng phần mềm hợp lý nhất.

Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi cũng được áp dụng rộng rãi tại các nhà hàng quán ăn, giúp điều hành và theo dõi hệ thống bàn, khách gọi món, thanh toán, xuất hóa đơn, tổng kết doanh thu theo ngày, theo tháng, bên cạnh đó phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi cũng có chế độ phân quyền người dùng chi tiết để bảo mật cho các dữ liệu kinh doanh.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán lẻ phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán lẻ Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm