download Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft - Quản lý kinh doanh thuốc Tây, thuốc thú y

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y MekongSoft là một trong những giải pháp phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả dành cho các đơn vị, cửa hàng, đại lý kinh doanh thuốc tây, thuốc thú y. Phần mềm này được thiết kế với giao diện đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng việt rất dễ sử dụng và thao tác, chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của người sử dụng trong công tác quản lý.



Đặc thù của các ngành kinh doanh thuốc tây, thuốc thú y là các mặt hàng này rất đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, chủng loại, giá cả, nguồn gốc... Vì thế để ghi nhớ được hết các mặt hàng là điều không hề đơn giản. Phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y MekongSoft sẽ giúp các bạn có thể quản lý các mặt hàng này một cách đơn giản nhất với chức năng in mã vạch cho các sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể in hóa đơn, phiếu xuất hàng một cách tự động rất thuận tiện.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm pần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med để có thêm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, một vài chức năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med này là giúp cho người sử dụng dễ dàng nhập các sản phẩm thuốc, lập hóa đơn bán hàng, theo dõi hoạt động thống kê bán hàng, theo dõi sổ làm việc của nhân viên.

phan mem quan ly ban thuoc tay thuoc thu y mekongsoft

Download Phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y MekongSoft

Ngoài ra, phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y MekongSoft còn có rất nhiều lợi ích khác là theo dõi các biến động về giá thuốc một cách tự động. Mọi người cũng có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về các loại thuốc, nhà cung cấp, hạn sử dụng, số lượng thuốc tồn kho để tính toán chiến lược kinh doanh sao cho hiệu quả và kinh tế nhất. Hơn nữa, phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y MekongSoft còn hỗ trợ công tác bán hàng của các nhân viên với chức năng quản lý bán thuốc lẻ, bán buôn, bán thuốc theo đơn và quản lý giá thuốc, theo dõi tình hình công nợ của khách hàng.

Ngoài phần mềm quản lý việc kinh doanh thuốc thì phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo MekongSoft cũng là một trong những giải pháp rất chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp in ấn, quảng cáo, phần mềm quản lý in ấn, quảng cáo MekongSoft giúp cho việc hoạt động hiệu quả hơn với giao diện phần mềm được thiết kế rất thân thiện, đơn giản và sử dụng thuận tiện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán thuốc tây, thuốc thú y mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán Thuốc tây, Thuốc thú y MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm