download Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty Mới nhất

Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty - Theo dõi công tác bảo hành sửa chữa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2018

Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty có chức năng chính là quản lý việc bảo hành và việc sửa chữa cho các doanh nghiệp có nhiệm vụ bảo hành, sửa chữa sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty giúp nhà quản lý nắm được tình hình tiếp nhận, xử lý của nhân viên và phản hồi của khách hàng.



Mục tiêu sử dụng phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty trong các doanh nghiệp là hướng đến thành lập hệ thống bảo hành, sửa chữa chuyên nghiệp và hiện đại, giúp khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để các nhà quản lý có thể quản lý các hoạt động của trung tâm bảo hành hiệu quả và sát sao nhất.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị eM CMMS cũng có một số chức năng tương tự với công cụ nói trên, với chức năng quản lý và theo dõi quy trình, công tác bảo trì thiết bị, tài sản, bên cạnh đó phần mềm quản lý bảo trì thiết bị eM CMMS còn trích xuất báo cáo chi tiết, đồng thời đảm bảo cho công tác bảo trì thiết bị được vận hành suôn sẻ.

phan mem quan ly bao hanh sua chua ebizwarrranty

Download Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty

Các tính năng chính của phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty là hỗ trợ việc bảo hành và sửa chữa cho khách hàng có tính phí hoặc không tính phí. Phần mềm này sẽ ghi chép các thông tin lịch sử bảo hành của khách hàng và tự động phân công kỹ thuật xử lý theo đúng quy trình. Các nhà quản lý có thể thông qua phần mềm này để theo dõi lịch sử bảo hành, sửa chữa từ ngày gửi hàng đến trung tâm cho đến khi hoàn thành việc sửa chữa, bảo hành và gửi trả lại khách hàng.

Bên cạnh đó, việc quản lý tài sản trong doanh nghiệp cũng rất cần thiết, với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý tài sản BRAVO các đơn vị có thể nắm rõ được số lượng cũng như tình trạng tài sản hiện tại của mình, bên cạnh đó phần mềm quản lý tài sản BRAVO còn tính khấu hao, phân bổ công cụ, dụng cụ, lắp thêm và thanh lý tài sản.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty còn có tính phân quyền và bảo mật rất chặt chẽ vì thế các nhà quản lý có thể phân quyền cho nhân viên để thực hiện tốt công việc của mình theo đúng các chức năng quy định. Ngoài phần mềm này ra thì trong hệ thống phần mềm eBiz, phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas cũng là một trong những phần mềm hàng đầu được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng. Phần mềm quản lý bán gas phân phối gas eBizGas giúp các doanh nghiệp phân phối gas quản lý tình hình doanh thu, bán hàng, quản lý nhân viên, theo dõi hàng hóa một cách rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa ebizwarrranty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bảo hành sửa chữa eBizWarrranty Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Scell 3/5 Quản lý công tác bảo hành và sửa chữa sản phẩm
  • TiHa Service 3/5 Theo dõi công tác bảo hành sản phẩm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm