download Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint Mới nhất

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint - Quản lý công việc sửa chữa, thay thế thiết bị máy móc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2021

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint gồm nhiều chức năng quản lý chi tiết được phân bổ dưới dạng hình cây, phân loại theo các nhóm khác nhau để người dùng tiện theo dõi. Với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị này, người quản lý có thể theo dõi được lệnh bảo trì, phân loại vật tư, tính toán chi phí, đánh giá công tác bảo trì, ngoài ra còn giúp quản lý hoạt động phòng mua hàng, tạo hệ thống thông báo tự động qua di động.


Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint giúp thống kê và phân loại danh mục các tài sản như máy móc, thiết bị, kho xưởng theo dạng hình cây cũng như định vị bản đồ để tiện theo dõi, mỗi thiết bị sẽ đi kèm với các đặc tính kỹ thuật hình ảnh. Công tác bảo trì sẽ được lập kế hoạch, lên lịch cho toàn bộ công việc sửa chữa cho từng phòng ban. Các vật tư và phụ tùng cũng sẽ được chuẩn hóa, phân tích mức độ tiêu hao.


Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint
Download Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint - Quản lý công việc sửa chữa, thay thế thiết bị máy móc

 

Chức năng của phần mềm này được đánh giá là khá giốn với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Vietsoft, mang đến giải pháp theo dõi và điều hành kinh doanh thông minh cho các đơn vị, phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Vietsoft giúp nâng cao chất lượng công tác bảo trì, từ đó cải thiện hiệu quả sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint giúp thiết lập và theo dõi ngân sách bảo trì theo tháng, theo năm, được phân bổ cho từng thiết bị, các chi phí này cũng có thể được liệt kê theo từng khu vực, nhóm máy hay hình thức hư hỏng. Chỉ số đánh giá kết quả và chất lượng công việc bảo trì sẽ được tổng hợp tự động, tạo báo cáo theo mẫu hoặc dạng biểu đồ.

Với phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint, yêu cầu bảo trì có thể được thiết lập bởi bất kỳ nhân viên nào, thông qua thiết bị di động hay máy tính (mã quét QR), sau đó sẽ được gửi trực tiếp đến bộ phận xử lý. Ngoài ra, phần mềm còn quản lý yêu cầu mua hàng, báo giá, đặt hàng, duyệt đơn hàng và nhập hàng, hệ thống báo cáo thông tin được cập nhật tức thì và tự động đến từng người.

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị VSP.AMS.1.1.8 cũng tích hợp nhiều chức năng quản lý bảo trì thiết bị, tài sản, máy móc, hiện phần mềm quản lý bảo trì thiết bị VSP.AMS.1.1.8 được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa, nâng cao chất lượng thiết bị máy móc và nâng cao hiệu quả vận hành sản xuất.



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bảo trì thiết bị topmaint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bảo trì thiết bị Topmaint Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm