download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch Mới nhất

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch - Quản lý sàn giao dịch mua bán bất động sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/08/2020

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch là giải pháp phần mềm bất động sản dành cho tất cả các sàn giao dịch giúp quản lý các hoạt động môi giới cũng như sàn giao dịch phân phối dự án. Hỗ trợ kiểm soát toàn bộ các hoạt động công việc cũng như đem lại hiệu quả kinh doanh, phù hợp và tốt nhất. Đối với những phần mềm này còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như có nhiều tính năng giúp hoàn thiện công việc tốt nhất.



Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch với thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình công việc. Phần mềm có khả năng quản lý khách hàng, quản lý thông tin chi tiết của khách hàng cũng như những giao dịch đã diễn ra, phân nhóm khách hàng tiềm năng, ghi nhận lịch sử làm việc cũng như có khả năng lên kế hoạch việc làm cho từng khách hàng cũng như có khả năng quản lý phù hợp nhất. Đối với các đơn vị là chủ đầu tư, các bạn có thể áp dụng phiên bản phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Chủ đầu tư để quản lý mua bán bất động sản.

phan mem quan ly bat dong san bee rem san giao dich

Download Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch

Sử dụng phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch có khả năng quản lý hoa hồng của nhân viên, có khả năng cài đặt hệ thống tự động tính toán và có hệ thống báo cáo doanh số thích hợp nhất. Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM - Sàn giao dịch còn có khả năng phân hệ và quản lý nhu cầu càn bán cũng như cho thuê, giúp hệ thống quản lý nhu cầu các hoạt động của bất động sản căn hộ, đất nền, nhà phố và nhà liền kề cũng như các thông tin về sản phẩm bất động sản cụ thể nhất. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý giao dịch, quản lý nhiệm vụ công việc cùng với những lịch hẹn hay báo cáo thống kê chi tiết nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác như phần mềm quản lý bất động sản Vtranet hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được cập nhật chủ yếu trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý bất động sản Vtranet có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như phù hợp với nhu cầu quản lý bất động sả các bạn cùng tìm hiểu và sử dụng thích hợp nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bất động sản bee rem sàn giao dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bất động sản BEE REM Sàn giao dịch Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm