download Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech Demo

Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech

 Demo

Download Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech - Quản lý hoạt động bể bơi, khách ra vào

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech mang đến cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh bể bơi một phần mềm quản lý, kiểm soát việc ra vào rất hiện đại, chuyên nghiệp thay cho hình thức quản ý truyền thống trước đây. Với phần mềm quản lý bể bơi đến từ Mangotech, các bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và nhân lực.



Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech giống như một phần mềm chấm công thông thường với máy đọc vân tay và thẻ từ. Đầu đọc sẽ được đặt tại cửa ra vào có chức năng kiểm soát việc ra vào của khách hàng. Các dữ liệu cùng hình ảnh của khách hàng sẽ được chiếu lên màn hình máy tính, tivi để bộ phận giám sát dễ dàng kiểm tra, giám sát.

Phần mềm quản lý bể bơi Digistore cũng có chức năng tương tự, giúp theo dõi khách ra vào cũng như các hoạt động khác tại bể bơi, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, phần mềm quản lý bể bơi Digistore còn có chức năng kiểm soát công việc và chấm công đi làm cho nhân viên bể bơi, chức năng phân quyền người dùng chi tiết.

phan mem quan ly be boi mangotech

Download Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech

Việc sử dụng phần mềm quản lý bể bơi Mangotech sẽ giúp các nhà kinh doanh dễ dàng quản lý cũng như nắm bắt các thông tin cần thiết của khách hàng như số tiền trong tài khoản, ngày đăng ký, ngày hết hạn. Với các khách hàng thường xuyên khi mua vé tháng, vé quý, vé năm sẽ tiến hành đăng ký bằng vân tay hoặc thẻ từ. Qua đó sẽ dễ dàng nắm bắt được khách hàng 1 tháng đi bơi mấy lần hay khách hàng có đi tập đều đặn không để giúp người quản lý nhắc nhở các thành viên lịch bơi của mình.

Với các phòng tập gym thì phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa cũng là phương án được nhiều phòng tập lựa chọn để điều hành hoạt động, khách hàng đăng ký phòng Gym, với phần mềm quản lý phòng tập Gym Datasa bạn có thể quản lý giám sát quá trình ra vào của khách, cùng với những phản hồi hay đánh giá của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng Gym.

Khách hạn khi sử dụng vân tay hoặc quẹt thẻ từ sẽ có tín hiệu thông báo với các trường hợp hợp lệ và tiến hành mở cửa cho khách hàng ra vào. Với các trường hợp không đúng hoặc hết hạn sẽ phát ra tiếng động cảnh báo để các bộ phận giám sát, quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình và hướng dẫn khách hàng mua vé ngày.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bể bơi mangotech là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bể bơi Mangotech Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm