download Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft - Quản lý, theo dõi thông tin bệnh nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft là một trong những phần mềm quản lý bệnh viện rất quan trọng được sử dụng trong các đơn vị khám chữa bệnh với chức năng chính là quản lý thông tin về bệnh nhân. Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft giúp các bệnh viện, phòng khám, cơ sở chữa bệnh có hình thức quản lý bệnh nhân khoa học và hiệu quả nhất.


Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft hỗ trợ tốt cho các cán bộ bệnh viện, các bác sĩ trong việc tra cứu thông tin bệnh nhân và quản lý, tổng hợp các thông tin, hồ sơ bệnh nhân từ khi vào viện đến khi ra viện và cả công tác khám chữa, điều trị cụ thể của bệnh nhân. Phần mềm này quản lý các thông tin một cách chi tiết, khoa học và được lưu trữ an toàn, giúp cho các đơn vị khám chữa bệnh có thể dễ dàng quản lý, theo dõi thông tin về bệnh nhân, giảm thiểu các áp lực trong công tác lưu trữ thông tin và nhân lực quản lý.

Những phần mềm quản lý bệnh viện như phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital cũng có chức năng quản lý bệnh nhân gồm việc theo dõi hồ sơ bệnh nhân và công tác chăm sóc, cứu chữa, ngoài ra phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital còn giúp đảm bảo vận hành các công tác khác của bệnh viện như cấp phát thuốc, hiệu quả làm việc các y bác sĩ.

phan mem quan ly benh nhan qlbn dtsoft

Download Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft

Với chức năng chính là quản lý bệnh nhân đến khám chữa bệnh, phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft sẽ lưu đầy đủ các thông tin về hồ sơ bệnh nhân như họ tên, địa chỉ, số sổ bảo hiểm, ngày tháng nhập viện, xuất viện. Bên cạnh đó, phần mềm này còn tổng hợp và quản lý các danh mục về giá thành, viện phí, mã bệnh tật, mã đối tượng đối với từng bệnh nhân để phục vụ công tác khám chữa bệnh và thanh toán viện phí của bệnh nhân trong quá trình điều trị tại các cơ sở y tế.

Ngoài ra, phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft còn được thiết kế rất dễ sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ viên chức tại các cơ sở y tế có thể sử dụng phần mềm này dễ dàng. Với các cơ sở khám chữa bệnh ngoài phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft được sử dụng để quản lý, tổng hợp và tra cứu bệnh án đối với từng bệnh nhân, phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft sẽ theo dõi toàn bộ quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân từ khi nhập viện cho đến khi xuất viện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh nhân qlbn dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh nhân QLBN DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm