download Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe - Theo dõi và điều hành hoạt động bệnh viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến cho các phòng khám, bệnh viện, giải pháp quản lý bệnh viện hỗ trợ tối đa các cơ sở thực hiện công tác quản lý đơn giản, khoa hoạc và dễ dàng nắm bắt được những thủ tục, tạo điều kiện thuận lợi cho người khám chữa bệnh. Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí quản lý, góp phần nâng cao chất lượng quản lý cho các bệnh viện.



Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe có rất nhiều những chức năng cơ bản như, hỗ trợ quản lý người dùng, quản lý cơ sở, quản lý các phòng ban cũng như quản lý bệnh nhân, quản lý nhân viên hiệu quả nhất. Việc sử dụng phần mềm để quản lý trị liệu hay các dịch vụ, vật tư cùng với các đợt khám bệnh sẽ cụ thể hóa công việc của tất cả nhân viên cũng như các hoạt động diễn ra trong bệnh viện. Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe còn hỗ trợ quản lý chi tiêu, tiền lương hay toàn bộ những báo cáo của nhân viên cũng được cụ thể trên phần mềm rõ ràng nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, áp dụng cho các bệnh viện hay các phòng khám tư, vừa quản lý công tác chăm sóc bệnh nhân vừa theo dõi hoạt động nhân viên, phần mềm quản lý bệnh viện FosoSoft còn giúp quản lý kê toa thuốc, hỗ trợ quản lý báo cáo thống kê đầy đủ theo từng thời điểm đã quy định.

Khi sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe người quản lý hoàn toàn yên tâm cũng như nắm bắt thông tin cụ thể nhất thông qua việc củ lý cơ bản. Không chỉ thế phần mềm còn có những tính năng nâng cao như hỗ trợ in và sao lưu các loại hóa đơn tự động, cũng như in các mã vạch theo đúng với tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ quản lí tối đa các sản phẩm hàng hóa, thuốc của bệnh viện. Việc lập đơn hàng, các loại hóa đơn xuất nhập, cũng như kiểm hàng trở nên dễ dàng hơn thông qua phần mềm.

Đặc biệt phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe còn có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, tương tự với các phần mềm quản lý khác như phần mềm quản lý bệnh viện OneMes việc đảm bảo an toàn dữ liệu cho bệnh viện hay phòng khám luôn được đề cao, cũng như Clinic Deluxe, phần mềm quản lý bệnh viện OneMes cũng có khả năng truy cập và thực hiện quản lý từ xa, chính vì thế các nhà quản lý có thể dễ dàng nắm bắt tình hình kinh doanh hay các hoạt động công việc của bệnh viện tại bất cứ đâu.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện clinic deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện Clinic Deluxe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm