download Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital - Quản lý hoạt động bệnh viện, theo dõi chăm sóc bệnh nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital là một trong số những phần mềm quản lý được sử dụng khá phổ biến hiện nay, giải pháp quản lý bệnh viện này làm tăng chất lượng quản lý đồng thời đem lại những dịch vụ khám chữa bệnh được tiến hành theo đúng quy trình đảm bảo công việc được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí khi tiến hành công việc đồng thời luôn đảm bảo việc quản lý bệnh viện tốt nhất.


Với rất nhiều những ưu điểm phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital bao gồm đầy đủ những nội dung như hỗ trợ lưu trữ thông tin các bệnh nhân từ khi bắt đầu nhập viện đến khi xuất viện.Giúp kiểm soát toàn bộ những vấn đề từ khám bệnh, tái khám lịch sử đến khám việc thực hiện mua thuốc cũng như những vấn đề về thanh toán hay hóa đơn thanh toán cùng với toàn bộ những vấn đề có liên quan đều được tổng hợp và cập nhật trên hệ thống phần mềm cũng như đảm bảo công việc được thực hiện tốt nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý các hoạt động bệnh viện và phòng khám, gồm công tác xuất nhập thuốc bệnh việc, chăm sóc bệnh nhân, phân công công việc cho các y bác sĩ... với Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa người lãnh đạo cho thể nắm được tình trạng hoạt động của bệnh viện hiện tại, có những thay đổi phù hợp về các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nếu cần.

Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital có thể quản lý giám sát được toàn bộ những hoạt động công việc cũng như tiến hành thực hiện việc quản lý chặt chẽ toàn bộ các vấn đề được phân chia theo từng nội dung. Các hoạt động khám bệnh cũng như các dịch vụ đều được cụ thể nhất cũng như đảm bảo được công việc thông qua các thiết bị được cài đặt liên kết với phần mềm giúp cho các hoạt động được lưu trữ thông tin đầy đủ nhất.

Tất cả những tính năng của phần mềm đều hỗ trợ tích cực nhất, với giao diện thân thiện dễ sử dụng giúp giảm thiểu tối đa thời gian quản lý, DHG.Hospital có những khả năng giống với phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITALđảm bảo được sự bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối thông qua việc phân quyền sử dụng của phần mềm, kết hợp với việc quản lý từ xa đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hoặc bạn có thể sử dụng ISHospital để quản lý hoạt động của bệnh viện, chẳng hạn như quản lý dược, theo dõi viện phí, báo cáo tình hình công việc y bác sĩ, đặc biệt ISHospital theo dõi sát sao công tác chăm sóc phục vụ các bệnh nhân, các dịch vụ để bệnh nhân hài lòng.

Ngoài ra còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn các phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Hay bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm trên Taimienphi.vn để sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện dhg.hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện DHG.Hospital Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm