download Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft - Quản lý hoạt động bệnh viện, cơ sở y tế

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đây được coi là giải pháp tốt nhất cho sự quản lý bệnh viện, với tất cả những dữ liệu được tập trung và thiết kế dễ dàng cho việc chăm sóc bệnh nhân một cách chính xác và toàn diện, giảm thiểu tối đa các sai sót, đồng thời đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, phần mềm quản lý bệnh viện này giúp giảm thiểu thời gian cũng như tiết kiệm được chi phí khi tiến hành hoàn thiện công việc quản lý.


Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft có các chức năng chính hỗ trợ tổng thể cho công việc bao gồm, quản lý phòng khám, quản lý viện phis, quản lý bệnh nhân, quản lý dược, vật tư, phòng mổ, nhân sự, xét nghiệp, chuẩn đoán chỉnh hình, quản lý nhân sự, lương và doanh thu. Tất cả những nội dung có liên quan đến phần mềm đều được tổ chức cũng như thực hiện quản lý dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital cũng là lựa chọn tốt cho công tác quản lý bệnh viện, từ khâu tiếp nhận bệnh nhânđến khám bệnh, điều trị và thanh toán giúp cho công việc diễn ra nhanh chóng, với Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital có thể phân hệ các hoạt động theo các quy trình hỗ trợ việc quản lý được chặt chẽ hơn.

Tất cả những vấn đề được quản lý bằng phần mềm đều được chia và hoạt động riêng biệt tích hợp với nhau trong hệ thống tổng thể cũng đảm bảo được hiệu quả công việc, tạo điều kiện thống nhất cho việc quản lý viện phí, chăm sóc bệnh nhân thích hợp và dễ dàng hơn. Đặc biệt phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft giúp hạn chế được việc chuẩn đoán sai và cho thuốc không hợp lý ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh cũng như sai lệch các vấn đề khách trong bệnh viện.

Đối với phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft cũng có những nét tương đồng với phần mềm quản lý bệnh viện Vgroup có khả năng khai báo chính xác công việc thông qua các báo cáo. Cùng với đó những phần mềm này còn có khả năng hỗ trợ giám sát quản lý từ xa, đảm bảo việc quản lý dễ dàng và quản lý cùng lúc được nhiều các cơ sở khác nhau mà không bị nhầm lẫn.

Hay bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes gồm công tác quản lý bệnh nhân, đăng ký khám chữa bệnh, quản lý viện phí, quản lý dược, xét nghiệm, thanh toán,..Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes sử dụng mô hình tập trung, hoạt động trên môi trường mạng nên người dùng có thể truy cập bất cứ đâu.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm cũng như những tài liệu hữu ích khác bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu nhiều hơn để có thể sử dụng phần mềm hợp lý nhất. Bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm trên Taimienphi.vn để sử dụng đúng nhất với nhu cầu của mình.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện medisoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm