download Phần mềm quản lý bệnh viện ST HOSPITAL Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện ST HOSPITAL

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện ST HOSPITAL - Theo dõi và giám sát công tác bệnh viện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/09/2019

Phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các bệnh viện từ cơ sở tới trung ương, giải pháp quản lý bệnh viện này được tiến hành nhanh chóng và dễ dàng nhất cũng như đảm bảo được công việc, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL sẽ giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, đội ngũ bác sĩ có nhiều thời gian cho việc khám chưa bệnh hơn.



Với phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL bao gồm đầy đủ những tính năng bao gồm việc phân hệ xếp số tự động, việc thực hiện cung cấp đầy đủ nhu cầu cũng như phục vụ chu đáo đối với bệnh nhân, tạo điều kiện khám chữa bệnh đúng với thời gian cũng như hoàn thiện công việc tốt nhất. Quản lý thông tin bệnh nhân từ khi bệnh nhân vào bệnh viện đến khi ra viện, tất cả những thông tin đều được tổng hợp và lưu trữ trên hệ thống rõ ràng nhất.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft cũng cần thiết cho các bệnh viện trong việc theo dõi hồ sơ chăm sóc bệnh nhân, các dịch vụ cấp phát thuốc, ăn uống trong bệnh viện, với phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft việc tra cứu các thông tin về tình hình bệnh án và điều trị của bệnh nhân trở nên tiện lợi và đơn giản.

Cùng với đó phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL còn có khả năng quản lý khám bệnh, quản lý lâm sàng, quản lý thanh toán viện phí, bảo hiểm y tế, quản lý dược phẩm, quản lý tài chính kinh tế, quản lý tài sản cố định cùng với việc quản lý nhân viên và tiền lương. Tất cả những nội dung cũng như những hoạt động trong bệnh viện đều được quản lý và thống nhất phù hợp nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL còn có khả năng quản lý hệ thống báo cáo cũng như cập nhật thông tin trên hệ thống phần mềm đầy đủ và cụ thể nhất. Tương tự với phần mềm quản lý bệnh viện  phần mềm này đều có khả năng phân hệ quản lý chỉ đạo để đảm bảo mức độ bảo mật thông tin cũng như đáp ứng được đầy đủ những thông tin cần thiết để quản lý bệnh viện tốt nhất, bạn có thể trải nghiệm phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft để so sánh và lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp.

Ngoài ra những phần mềm này còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trợ quản lý mọi nơi cùng với tất cả những thiết bị. Bạn có thể tham khảo hoặc tải trực tiếp những phần mềm này trên Taimienphi.vn để sử dụng đúng với nhu cầu mục đích của mình, đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện ST HOSPITAL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện st hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện ST HOSPITAL Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm