download Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital - Quản lý hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital là một trong số những phần mềm quản lý bệnh viện được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các bệnh viện. Phần mềm này là giải pháp toàn diện cho các bệnh viện, hỗ trợ việc quản lý các hoạt động được diễn ra theo đúng trình tự và đảm bảo quy trình thực hiện. Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital hỗ trợ quản lý trọn vẹn nhất từ khâu tiếp nhận đến khám bệnh, điều trị và thanh toán giúp cho công việc diễn ra nhanh chóng, hợp lý và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital với những mục tiêu cụ thể như tin học hóa các nghiệp vụ quản lý cho toàn bệnh viện, thực hiện bệnh án điện tử, đáp ứng được đây đủ chức năng nghiệp vụ theo từng phòng khoa của bệnh viện cũng như có khả năng liên kết giữa các phòng. Phần mềm SV.Hospital cũng giống với phần mềm quản lý bệnh viện LKV Solutions quản lý chặt chẽ thông tin bệnh nhân cũng như những bệnh án của bệnh nhân, tự động tổng hợp số liệu sử dụng cho bệnh nhân.

Phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital cũng dành cho các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh giúp theo dõi các hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, công việc của các y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện ISHospital tạo ra những báo cáo chính xác, chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

Với phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital sẽ hỗ trợ quản lý tổng quát nhất từ khâu tiếp nhận bệnh nhân, quản lý phòng bệnh, các loại bệnh án. Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital còn có khả năng quản lý vật tư, quản lý nhân sự, trang thiết bị y tế và quản lý toàn hệ thống. Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital có thể phân hệ các hoạt động theo các quy trình hỗ trợ việc quản lý được chặt chẽ hơn đảm bảo công tác quản lý được sát sao, hỗ trợ kiểm soát toàn bộ những hoạt động diễn ra trong bệnh viện, đảm bảo việc quản lý diễn ra dễ dàng nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa cũng là lựa chọn tốt giúp điều hành các công tác tại bệnh viện, phòng khám bao gồm các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, trách nhiệm của y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa còn hỗ trợ kê thuốc, quản lý thuốc bán ra và nhập vào, công tác thu chi bệnh viện.

Ngoài những phần mềm quản lý trên bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.nv. Với những phần mềm này các bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin cũng như chức năng hữu ích của phần mềm để có thể lựa chọn hay tải trực tiếp các phần mềm để có thể ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện sv.hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện SV.Hospital Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm