download Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe Mới nhất

Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe - Quản lý hoạt động kinh doanh bida, cafe, nhà hàng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe là một trong những phần mềm quản lý bida toàn diện được thiết kế phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh như quán cafe, karaoke, nhà hàng, bida. Phần mềm này được thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng và có rất nhiều chức năng nổi trội.



Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe có chức năng quản lý toàn diện mọi mặt về tình hình kinh doanh như quản lý hàng hóa, kho hàng, quản lý tình hình xuất nhập hàng hóa, công nợ, tiền mặt, quản lý bàn, hỗ trợ các nhà quản lý có thể quản lý một cửa hàng hoặc quản lý cùng lúc một chuỗi các cửa hàng mà không cần đến tận nơi kiểm tra như trước đây.

Phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe cũng là phần mềm kết hợp các chức năng quản lý dành cho nhiều loại hình kinh doanh như bida, quán cafe, karaoke vì đây là những mô hình khá tương tự, giúp người chủ quán theo dõi tốt hơn các hoạt động tại đơn vị mình, phần mềm quản lý quán cafe, bar, karaoke, bida Barcafe giúp phân ca làm việc nhân viên, tính tiền theo giờ báo cáo doanh thu hàng tháng.

phan mem quan ly bida cafe nha hang karaoke hvl ecafe

Download Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe còn hỗ trợ các nhân viên kiểm kê hàng hóa một cách tự động rất chính xác để đưa ra các số liệu cụ thể về từng loại hàng hóa. Các dữ liệu này sẽ là căn cứ để người quản lý kịp thời điều hành việc nhập hàng hóa về kho sao cho hợp lý nhất, đảm bảo luôn đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho hoạt động của đơn vị.

Chức năng quản lý của phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe còn tự động thường xuyên sao lưu các dữ liệu quan trọng được lưu trên hệ thống vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này mọi lúc, mọi nơi để thuận tiện cho việc quản lý nhiều chi nhánh cùng lúc. Qua các dữ liệu này, các nhà quản lý có thể nắm được tình hình thu chi, doanh thu của cửa hàng và thống kê được thời gian làm việc của nhân viên một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Bên cạnh phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt với các chức năng quản lý chuyên nghiệp dành cho các mô hình kinh doanh quán bida, với các phân hệ danh mục công việc, quản lý phân hệ người dùng, quản lý bán hàng, quản lý kho... với phần mềm quản lý Bida Chuyên Nghiệp Nam Việt người chủ quán sẽ nắm được doanh thu và tình hình hoạt động cụ thể hàng tháng để có những thay đổi chiến lược kinh doanh hợp lý hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke hvl ecafe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bida, cafe, nhà hàng, karaoke HVL eCafe Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm