download Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA Mới nhất

Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA - Hỗ trợ điều hành kinh doanh dịch vụ Bida

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA là phần mềm được ứng dụng khá phổ biến cho các nhà kinh doanh dịch vụ Bida, phần mềm quản lý bida này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát các hoạt động kinh doanh đem đến sự tiện lợi trong mọi hoạt động. Với rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích bạn có thể lựa chọn và ứng dụng phần mềm quản lý Bida thích hợp nhất, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tối đa chi phí cho người dùng.


Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng cùng với các cách bố trí cũng như thiết kế thông minh đem đến sự thoải mái nhất cho người dùng phần mềm quản lý này còn có rất nhiều tính năng chính và hữu ích. Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA hỗ trợ quản lý theo từng khu vực cũng như những đơn giá khác nhau, có khả năng xem tình trạng bàn và phòng dễ dàng hơn, hỗ trợ quản lý doanh thu theo báo cáo của nhân viên cũng như từng ca làm cùng với tính năng quản lý kho hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.


Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA
Download Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA - Phần mềm Hỗ trợ điều hành kinh doanh dịch vụ Bida

 

Phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft cũng kết hợp cả chức năng quản lý quán karaoke và quán bida, cùng các dịch vụ giải trí đi kèm, gồm việc theo dõi đặt bàn, lượng khách hàng, tính tiền theo giờ.... ngoài ra phần mềm quản lý Karaoke Bida Vsoft còn đưa ra những cảnh báo hàng tồn, nguyên liệu nhập xuất hằng ngày, đồng thời đánh giá được năng lực làm việc của nhân viên.

Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA còn có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên theo từng người và từng nhóm, có tính bảo mật cao, hỗ trợ quản lý in phiếu thử cho khách cũng như phân ca và tính lương cho nhân viên theo từng ca cụ thể nhất. Quản lý thành viên và tự động đánh giá từng loại thành viên, hỗ trợ tích điểm thẻ tự động và có hệ thống báo cáo doanh thu tổng thể tất cả các hoạt động chi tiết nhất. Phần mềm có chế độ tự động và sao lưu dữ liệu, in hóa đơn cho khách nhanh chóng, có chức năng ngắt giờ trên cùng hóa đơn đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang kinh doanh quán Karaoke thì Phần mềm quản lý karaoke Vietbill sẽ là giải pháp giúp bạn điều hành hoạt động kinh doanh của quán tốt hơn, gồm việc quản lý đặt phòng, sử dụng dịch vụ, tính tiền theo giờ, phần mềm quản lý karaoke Vietbill cũng được đánh giá cao về chế độ bảo mật, sao lưu dữ liệu, đồng thời theo dõi doanh thu hàng tháng chi tiết để có những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Không chỉ có phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA mà còn rất nhiều những phần mềm hữu ích khác bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý quán café TUKI CAFÉ hay rất nhiều những phần mềm khác với nhiều ưu điêm và tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Các phần mềm này đều có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ điều khiển trên mọi thiết bị, chính vì thế bạn có thể tiến hành quản lý chuỗi các quán ăn, nhà hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.



Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida tuki bida là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Bida TUKI BIDA Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm