download Phần mềm quản lý bida V3 Mới nhất

Phần mềm quản lý bida V3

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bida V3 - Quản lý mô hình kinh doanh Bida, tính tiền, báo cáo doanh thu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý bida V3 được tích hợp các phân hệ quản lý dành cho mô hình kinh doanh Bida, quán cafe hay karaoke, cho phép tính tiền theo giờ, tính phụ thu, quản lý đặt bàn, in hóa đơn để khách kiểm tra trước khi tính tiền. Với phần mềm quản lý bida này, người chủ quản lý có thể xem trước báo cáo giao ca làm của nhân viên, xem các hoạt động trên các thiết bị di động, tương thích tốt với màn hình cảm ứng.



Phần mềm quản lý bida V3 thực hiện công tác quản lý mọi lúc mọi nơi trên cả nền tảng máy tính và di động (điện thoại, máy tính bảng. Các chức năng chính của phần mềm bao gồm tính tiền theo giờ (tính từ giờ bắt đầu và giờ kết thúc), cho phép tính giờ hoặc không tính giờ với từng khu vực, tính phụ thu ngoài giờ đối với các quán bida và karaoke, hỗ trợ từng mức giá cho từng khu vực.


Phần mềm quản lý bida V3
Download Phần mềm quản lý bida V3 - Phần mềm Quản lý mô hình kinh doanh Bida, tính tiền, báo cáo doanh thu

 

Những tính năng này cũng được tích hợp trong phần mềm quản lý bida Vietbill được nhiều doanh nghiệp áp dụng, giúp quản lý hoạt động kinh doanh bida từ việc đặt bàn, tính tiền theo giờ, thu chi, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý bida Vietbill còn kết nối với nhiều loại máy in để in hóa đơn với nhiều khổ giấy.

Phần mềm quản lý bida V3 hỗ trợ đặt món và thêm món từ giao diện chính, thiết lập lại giá bán trên bill bán hàng, giảm giá theo từng món hay trên tổng bill, in thông tin khách hàng trên bill, phân biệt các loại bàn trống, bàn có khách và bàn đang được chọn. Doanh số có thể được tổng hợp và báo cáo theo hệ thống khách hàng.

Phần mềm quản lý bida V3 liên kết với nhiều loại máy in và hỗ trợ in ấn trên nhiều khổ giấy, tạo ra báo cáo qua thiết bị di động, in lại hóa đơn bán hàng, in bill tạm tính, có thể chỉnh sửa hóa đơn trực tiếp trên giao diện. Hệ thống thu chi của phần mềm gắn liên với công tác nhập hàng và công nợ, phân loại thu chi cho từng hạng mục.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt giúp quản lý kinh doanh dịch vụ bida, tính tiền theo bàn và theo giờ chính xác, phần mềm quản lý Bida nâng cao Nam Việt còn giúp quản lý thông tin khách hàng, công nợ, khuyến mãi, giảm giá theo bàn, khu vực, tổng kết doanh thu cụ thể theo từng giai đoạn.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bida V3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bida V3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida v3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bida V3 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm