download Phần mềm quản lý bida Vietbill Mới nhất

Phần mềm quản lý bida Vietbill

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bida Vietbill - Theo dõi hoạt động quán bida, tính tiền theo giờ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

Phần mềm quản lý bida Vietbill dành cho các mô hình kinh doanh bida với nhiều phân hệ quản lý như quản lý hoạt động nhân viên, tính tiền theo giờ, quản lý hệ thống giảm giá, hệ thống khách hàng, công nợ. Đặc biệt, phần mềm quản lý bida của Vietbill mang đến một giao diện trực quan, hệ thống thống kê, báo cáo hoàn chỉnh, có thể tự động gửi thông báo qua di động và liên kết đến nhiều loại máy in khác nhau.



Phần mềm quản lý bida Vietbill là giải pháp lý tưởng cho các mô hình kinh doanh Bida, tiết kiệm thời gian cho người quản lý, thao tác dễ dàng và có độ chính xác cao. Phần mềm sẽ tự động theo dõi giờ bắt đầu và giờ kết thúc của khách hàng, sau đó tính tiền chính xác theo giờ. Hoạt động của nhân viên đều được giám sát chặt chẽ qua hệ thống phân quyền đúng chuẩn, đảm bảo người nào cũng thực hiện đúng nhiệm vụ của mình.


Phần mềm quản lý bida Vietbill
Download Phần mềm quản lý bida Vietbill - Phần mềm Theo dõi hoạt động quán bida, tính tiền theo giờ

 

Phần mềm quản lý bida V3 cũng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn với chức năng tính tiền theo giờ, tính phụ thu, quản lý đặt bàn áp dụng cho mô hình kinh doanh dịch vụ bida, cafe, karaoke... bên cạnh đó phần mềm quản lý bida V3 còn hỗ trợ lên lịch ca làm của nhân viên, trích xuất bà xem báo cáo chi tiết qua các thiết bị di động.

Phần mềm quản lý bida Vietbill có tạo các báo cáo thống kê ngày, thống kê tháng về tình hình kinh doanh cụ thể của cửa hàng, đồng thời theo dõi công nợ khách hàng. Hệ thống giảm giá linh hoạt để giảm tiền theo giờ, theo dịch vụ, ghi lại hóa đơn theo mã mà khách hàng đã thanh toán và còn nợ, từ đó dành những chính sách ưu đãi phù hợp cho khách hàng.

Phần mềm quản lý bida Vietbill có khả năng tự động báo cáo đến điện thoại của người chủ để có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của quán, có thể liên kết đến các loại máy in để in ấn các báo cáo hay hóa đơn. Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm tính tiền Vietbill để giải quyết việc thanh toán và tính tiền tại nhiều đơn vị kinh doanh, và cũng có thể áp dụng cho loại hình kinh doanh dịch vụ Bida, sử dụng phần mềm tính tiền Vietbill giúp các doanh nghiệp tránh được sai sót và các rủi ro về tài chính.



Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý bida Vietbill - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bida Vietbill được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bida vietbill là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bida Vietbill Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm