download Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt - Theo dõi kinh doanh cafe, quán bar

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/08/2019

Phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý quán cafe được sử dụng khá phổ biến cho nhu cầu quản lý của các quán cafe hiện nay. Phần mềm có thiết kế rất đơn giản cũng như dễ dàng sử dụng, đem lại được những nhu cầu và tiện ích cho người dùng. Hỗ trợ tối đa công tác quản lý, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo đem lại hoạt động kinh doanh của quán diễn ra tốt đẹp và có hiệu quả cao.



Với rất nhiều những tính năng hữu ích phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt có khả năng quản lý danh mục, tất cả những danh mục được thiết lập theo hệ thống. Quản lý phân hệ, quản lý từng khu vực, quản lý hàng hóa quản lý kho. Các sản phẩm có liên quan đến hàng hóa đều được cập nhật cũng như tổng hợp cụ thể, nắm bắt được tình hình công việc nhanh chóng cũng như cho phép quản lý thông tin, xuất xứ, hàng nhập, hàng xuất, hàng tồn và có hệ thống cảnh báo định mức thích hợp nhất, để có thể kiểm tra hàng hóa nhanh chóng và dễ dàng, tránh những sai sót không mong muốn.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES cũng có chức năng quản lý tương tự, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

phan mem quan ly cafe co ban nam viet

Download Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt

Phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt còn có khả năng quản lý danh mục bàn, khu vực, cho phép phân chia thành từng nhóm bàn, quản lý giá bán cụ thể theo bàn và theo khu vực cụ thể. Việc quản lý bàn, quản lý nhập xuất, quản lý công nợ, quản lý quỹ tiền mặt, quản lý doanh thu đều được cụ thể và rõ ràng thông qua hệ thống báo cáo. Đặc biệt với phần mềm quản lý Cafe cơ bản Nam Việt cũng tương tự với phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt cũng có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên. Sau khi được phân quyền sử dụng phần mềm quản lý Cafe Chuyên Nghiệp Nam Việt nhân viên có thể nắm bắt được tình hình công việc cũng như chức năng của mình hoạt động và hoan thành công việc tốt hơn.

Với các phần mềm quản lý này còn có tính năng truy vấn ngược, khóa dữ liệu, sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết. Chính vì vậy bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết các phần mềm trên Taimienphi.vn để có thể sử dụng đúng nhu cầu và mục đích của mìn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cafe cơ bản nam việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm