download Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro 2.9.6.4

Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro

 2.9.6.4

Download Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro - Quản lý hoạt động kinh doanh cầm đồ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/09/2019

Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro hỗ trợ cho các tiệm cầm đồ theo dõi các hợp đồng cầm đồ với các trạng thái cụ thể như đã trả lãi, nợ lãi, quá hạn, đóng, thanh lý. Người chủ tiệm cầm đồ sẽ nắm được danh sách khách hàng và các tài sản cầm cố đi kèm khi sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ này, đồng thời tìm kiếm thông tin tài sản bằng nhiều tiêu chí khác nhau. Bạn có thể tạo mới hoặc bỏ một hợp đồng cầm đồ nào đó rất dễ dàng và thuận tiện.



Màn hình chính trên giao diện của phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro gồm các thông tin về trạng thái hợp đồng cầm đồ bao gồm: hợp đồng đã trả lãi tức (hợp đồng đã đóng lãi) tính cho đến ngày kết thúc, hợp đồng nợ lãi (chưa đóng tiền lãi) hợp đồng quá hạn, hợp đồng đã thanh toán cả gốc và lãi, hợp đồng cần thanh lý để thu tiền về. Người quản trị hệ thống có thể thêm mới một hợp đồng cầm đồ từ màn hình chính này, thông tin một hợp đồng bao gồm số, tên khách hàng, tài sản cầm cố, địa chỉ, điện thoại, số Hộ chiếu, tổng số tiền cầm, lãi ngày, số ngày cầm, số ngày đóng lãi.


Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro
Download Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro - Phần mềm Quản lý hoạt động kinh doanh cầm đồ

 

Phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn cũng là giải pháp tốt cho các tiệm cầm đồ hiện nay nhờ chức năng quản lý đa dạng, tự động tính lãi, quản lý đóng lãi, tự động nhắc nhở nợ bằng tin nhắn hay gửi email, bên cạnh đó phần mềm quản lý cầm đồ niemtinvn còn hỗ trợ quản lý từ xa qua thiết bị di động, sao lưu và phục hồi dữ liệu khi có sự cố hệ thống.

Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro cho phép tra cứu tình trạng đóng tiền lãi cho mỗi hợp đồng, xem lịch sử đóng tiền theo từng ngày tính từ khi tạo hợp đồng cầm cố. Bạn có thể gia hạn cho hợp đồng cầm cố, tức là gia hạn ngày gửi tài sản kèm theo số ngày gia hạn và lý do. Các thông tin về hợp đồng cầm đồ có thể được chỉnh sửa theo ý muốn của người dùng. Ngoài ra còn có chức năng đóng, mở, xóa hợp đồng.

Chức năng ghi nợ của phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro để quản lý và thu hồi nợ đối với một khách hàng và tài sản cụ thể. Thông qua tiền lãi cụ thể thu được đối với từng hợp đồng, chủ tiệm cầm đồ sẽ tổng kết được số tiền lãi có sau mỗi lần kết thúc hợp đồng. Ngoài ra, đối với những tài sản bị bỏ lại, chủ tiệm cũng sẽ thống kê và có những chính sách phù hợp để tránh thất thoát, bị lỗi cho tiệm của mình.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi để điều hành hoạt động cầm đồ của đơn vị mình, giúp theo dõi tài sản cầm cố và phân loại chúng theo các tiêu chí khác nhau, thông tin về khách hàng cũng sẽ được theo dõi dựa trên số chứng minh, điện thoại, tài sản,...phần mềm quản lý cửa hiệu cầm đồ Phú Lợi tạo các báo cáo về lãi lỗ của tiệm theo từng ngày, tháng, thời kỳ cụ thể.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cầm đồ buzzpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cầm Đồ Buzzpro 2.9.6.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm