download Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft - Giám sát dịch vụ cầm đồ vàng bạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft được sử dụng để quản lý các tiệm, cửa hàng cầm đồ để việc quản lý được dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự chính xác và hiệu quả, Với phần mềm quản lý cầm đồ các tiệm cầm đồ sẽ có trong tay một công cụ theo dõi kinh doanh và giám sát cầm đồ.


Thay vì việc quản lý qua sổ sách với rất nhiều dữ liệu cồng kềnh thì phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft sẽ tối ưu các dữ liệu để các bạn có thể quản lý dễ dàng hơn trước rất nhiều. Phần mềm này được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, rất dễ sử dụng, các quản lý và nhân viên đều có thể sử dụng phần mềm này dễ dàng.

Phần mềm quản lý cầm đồ TMT PSMS dành cho mọi loại hình cầm đồ phổ biến hiện nay, với chức năng thống kê danh mục tài sản trong tiệm bao gồm tên, giá trị, ngày cầm ngày trả, đồng thời tính toán lãi suất theo ngày, phần mềm quản lý cầm đồ TMT PSMS còn giúp quản lý khách hàng, các tài sản bị bỏ quên, giám sát doanh thu cửa hàng.

phan mem quan ly cam do vang mekongsoft

Download Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft

Việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft đem lại rất nhiều lợi ích cho các cửa hàng cầm đồ vàng. Phần mềm này sẽ giúp các bạn tiết kiệm lên đến 80% thời gian quản lý so với cách quản lý thông thường nhưng vẫn đảm bảo mọi thông tin được quản lý một cách chặt chẽ, chính xác. Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft còn hỗ trợ người sử dụng có thể tính toán cho việc cầm đồ cụ thể vì lãi suất, gia hạn cho đến việc trả tiền, vay thêm.

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft được thiết kế rất an toàn, với khả năng bảo mật cao giúp người sử dụng yên tâm khi lưu trữ các dữ liệu quan trọng. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft còn cho phép các nhân viên khi sử dụng phần mềm này có thể tổng hợp hệ thống dữ liệu thành các báo cáo chi tiết để báo cáo lên quản lý khi cần thiết.

Bên cạnh phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft thì hiện nay phần mềm quản lý bán xe trả góp MekongSoft cũng được rất nhiều đơn vị sử dụng để theo dõi tình hình lịch sử trả góp của khách hàng, phần mềm quản lý bán xe trả góp MekongSoft được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thao tác nhanh, không đòi hỏi trình độ Tin học cao của người sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cầm đồ vàng mekongsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý cầm đồ vàng MekongSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeCash 3/5 Quản lý cầm đồ, vay lãi, bát họ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm