download Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent Mới nhất

Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent - Quản lý hoạt động cho thuê xe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/10/2018

Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô Carforent là một trong số những phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, phần mềm hỗ trợ cho công tác quản lý thuê xe cũng như những dịch vụ sửa chữa và các vấn đề quản lý tài chính diễn ra nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm đảm bảo đem lại cho người dùng sự tiện lợi cũng như giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.



Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent có rất nhiều những tính năng hữu ích, hỗ trợ quản lý thuê xe theo hình thức hoạt động, chức năng ngân hàng và quản lý số tiền vay ngân hàng theo từng xe cụ thể. Hỗ trợ quản lý về vấn đề bảo hiểm cũng như bảo dưỡng và sửa chữ xe tiện lợi cũng như hợp lý hơn. Với những tính năng này người dùng hoàn toàn yên tâm và có thể ứng dụng dễ dàng đối với nhu cầu cũng như công việc của mình, qua đây có thể sử dụng hợp lý nhất cho từng vấn đề và ứng dụng dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý gara ô tô IT MainSoft được dành để quản lý dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng ô tô tại gara, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, ngoài ra phần mềm quản lý gara ô tô IT MainSoft còn quản lý các danh mục kho, cập nhật giá vốn tồn kho, theo dõi công nợ khách hàng...


Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent
Download Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent

Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô Carforent có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện và sử dụng dễ dàng thông qua vài thao tác cơ bản bạn có thể làm quen và sử dụng đơn giản nhất. Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent còn có chế độ cảnh báo và nhắc nhở thời hạn kiểm định cũng như thời hạn đóng phí cũng như thời hạn cavet xe và thời hạn bảo hiểu. Tất cả đều được báo cáo thông qua hệ thống vầ cập nhật đầy đủ hỗ trợ nhà quản lý nắm bắt và kiểm soát được thông tin dễ dàng và hợp lý hơn để có thể áp dụng vào nhu cầu thực tế đơn giản nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những phần mềm hữu ích khác như phần mềm quản lý kinh doanh xe ô tô Carsale hay rất nhiều những phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý kinh doanh xe ô tô Carsale có khả năng phân quyền sử dụng cũng như có tính bảo mật cao, đồng thời hỗ trợ quản lý từ xa thông qua những thiết bị thông minh đem đến cho người dùng sự tiện lợi trong công tác quản lý.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô carforent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Cho thuê xe ô tô Carforent Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm