download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop - Điều hành kinh doanh hệ thống nhà hàng ăn nhanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/06/2021

Không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng, các bạn cũng có thể quản lý tình hình kinh doanh của cửa hàng thông qua điện thoại, máy tính có kết nối Internet với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đến từ Vishop - một giải pháp được thiết kế phù hợp với các sản phẩm đặc thù của các cửa hàng đồ ăn nhanh.



Để có thể quản lý được toàn bộ chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh, nhiều cửa hàng đã biết tận dụng các tính năng của phần mềm để hỗ trợ các nghiệp vụ được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất, trong đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop đã nhận được những đánh giá cao từ người dùng.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop được thiết kế linh hoạt với các đơn vị tính, giúp bạn có thể dễ dàng quy đổi các sản phẩm đặc thù của các cửa hàng đồ ăn nhanh hiện nay.

Phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant dành cho các nhà hàng ăn uống, quán bia với các phân hệ quản lý cửa hàng từ vĩ mô đến chi tiết, giúp cho hoạt động cửa hàng diễn ra được suôn sẻ hơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng QRestaurant còn tạo ra các báo cáo chi tiết với các số liệu kinh doanh, hỗ trợ in ấn hóa đơn...

Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop:

- Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác bán hàng nhanh chóng, thuận tiên, giúp quản lý các đơn hàng, tiết kiệm được thời gian thanh toán cho nhân viên thu ngân và khách hàng.

- Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop hỗ trợ nhà quản lý có thể kiểm soát dễ dàng các đơn hàng khác, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc. Giúp phân quyền cho nhân viên, dựa vào giao dịch trên từng tài khoản, phần mềm sẽ hệ thống doanh số bán hàng của từng ca nhân viên cụ thể.

- Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop có khả năng tích hợp với nhiều phần cứng như máy in hóa đơn, tablet,..., dễ dàng sử dụng với thiết bị điện thoại, giúp bạn có thể lưu trữ và bảo mật thông tin được tuyệt đối.

Với những tính năng cơ bản đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop dã đủ thuyết phục người dùng có thể lựa chọn, qua đó, nhanh chóng sở hữu được một công cụ quan lý hiện đại, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop nhằm giúp quản lý hoạt động nhà thuốc từ công tác bán hàng đến hàng tồn kho, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop tạo các báo cáo cụ thể về lượng thuốc bán ra hàng ngày, có chế độ phân quyền người dùng chi tiết và bảo mật dữ liệu tốt.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh fastfood vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh Fastfood Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm